
- Thiết bị giáo dục phục vụ triển khai và điều chỉnh cải cách giáo dục trường phổ thông cơ sở
- Bản chất và thời gian thành tạo quặng hóa đồng vùng đông bắc đới Fan Si Pan và ý nghĩa sinh khoáng khu vực
- Bảo vệ sức khỏe phòng chống tác hại nghề nghiệp cho công nhân lái máy kéo nông nghiệp
- Nghiên cứu đổi mới mô hình quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường thực thi pháp luật về chữ ký số tại Việt Nam
- Đánh giá vùng dự án khu công nghiệp đô thị và dịch vụ Becamex - Bình Định và các khuyến nghị
- Mô hình áp dụng thuế trị giá gia tăng ở Việt Nam
- Hoàn thiện thiết kế công nghệ và chế tạo máy xúc đá MX0332 cho các mỏ than hầm lò Việt Nam
- Hoàn thiện môi trường đầu tư nhằm phát triển kinh tế tư nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng
- Nghiên cứu liên hệ về nguồn gốc và động lực giữa nước mặt và tầng nước ngầm đang được khai thác phổ biến ở tỉnh Bình Dương bằng kỹ thuật đồng vị



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2017-04-09
2019-76-0022/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học trong đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức của Bộ giai đoạn 2017 - 2020
Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động - xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Phạm Trường Giang
ThS. Lê Thị Hồng Hạnh, ThS. Nguyễn Quỳnh Giang, ThS. Nguyễn Ngọc Thanh, ThS. Vũ Thị Hải Hòa, ThS. Trần Mai Phương, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Nguyên, TS. Phạm Tiến Nam;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/06/2018
2018
Hà Nội
182 tr. + Phụ lục
Đào tạo; Bồi dưỡng; Cán bộ; Công chức; Viện chức; Nghiên cứu khoa học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15582