- Xây dựng bộ chỉ số đánh giá mức độ minh bạch thông tin trên báo cáo tài chính của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu ấu trùng sán lá có khả năng gây bệnh cho người ở khu vực miền núi phía Bắc
- Phương pháp tiếp cận dựa trên quyền con người trong bảo đảm an sinh xã hội cho người dân
- Nghiên cứu tham vấn học đường trong trường trung học Lâm Đồng
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn hỗ trợ hình thành phương pháp luận cách tiếp cận xây dựng dự án Luật vũ trụ quốc gia
- Nghiên cứu ứng dụng dự báo định lượng mưa gió trong bão áp thấp nhiệt đới trên cơ sở cấu trúc bão áp thấp nhiệt đới khi đổ bộ vào Việt Nam
- Nghiên cứu biên soạn chương trình thể dục cho học sinh khiếm thị lớp 123 ở Tp Hồ Chí Minh
- Phát triển công nghệ sản xuất vật liệu Aerogel Composite từ tro bay định hướng ứng dụng làm vật liệu siêu nhẹ cách âm cách nhiệt
- Một số giải pháp giáo dục quản lý ngăn chặn và hạn chế học viên vi phạm các quy định về công tác cai nghiện
- Xây dựng chỉ tiêu thống kê môi trường Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2017-04-09
2019-76-0022/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học trong đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức viên chức của Bộ giai đoạn 2017 - 2020
Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động - xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Phạm Trường Giang
ThS. Lê Thị Hồng Hạnh, ThS. Nguyễn Quỳnh Giang, ThS. Nguyễn Ngọc Thanh, ThS. Vũ Thị Hải Hòa, ThS. Trần Mai Phương, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Nguyên, TS. Phạm Tiến Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/06/2018
2018
Hà Nội
182 tr. + Phụ lục
Đào tạo; Bồi dưỡng; Cán bộ; Công chức; Viện chức; Nghiên cứu khoa học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15582