liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0466/NS-KQNC

Nghiên cứu đổi mới mô hình quản lý trung tâm ngoại ngữ tin học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục Việt Nam

Trường Đại học Mở Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Trương Tiến Tùng

PGS.TS. Phạm Thị Tâm; PGS.TS. Nguyễn Mai Hương; PGS. TS. Hồ Ngọc Trung; PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung; TS. Trần Thị Mai Hanh; TS. Vũ Thị Phương Anh; TS. Nguyễn Minh Tuấn; TS. Hà Văn Sinh; ThS. Nguyễn Hữu Bích

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/08/2018

01/02/2021

2022

Hà Nội

178 tr. + phụ luc

Xây dựng hệ thống thông tin, dữ liệu phục vụ công tác điều hành, quản lý các trung tâm ngoại ngữ, tin học; Đề xuất cơ chế quản lý hiệu quả đối với các trung tâm ngoại ngữ, tin học, góp phần phát huy và tăng cường tiềm lực giáo dục và đào tạo quốc gia đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam. Nghiên cứu cơ sở lý luận về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng đánh giá chất lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học ở Việt Nam. Nghiên cứu kinh nghiệm đánh giá chất lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học của một số nước trên thế giới. Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học của Việt Nam với các tiêu chí phù hợp. Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ tiêu chuẩn thông qua các chỉ báo và minh chứng. Đề xuất văn bản khuyến nghị điều chỉnh chính sách, giải pháp quản lý để làm cơ sở đề xuất nội dung thông tư về kiểm định chất lượng trung tâm ngoại ngữ, tin học của Việt Nam.

Tin học; Ngoại ngữ; Quản lý; Giáo dục; Trung tâm

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20696