
- Điều tra khảo sát thực trạng các phòng thí nghiệm tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và đề xuất các giải pháp đầu tư khai thác hiệu quả phòng thí nghiệm
- Hoàn thiện công nghệ ABR để xử lý và tái sử dụng nước thải phục vụ tưới cho cây trồng
- Bản kiến nghị - Mô hình tập đoàn kinh tế Nhà nước ở Việt Nam: Thực trạng và định hướng phát triển
- Các giải pháp phát triển loại hình trường lớp Trung học chuyên nghiệp
- Nghiên cứu biện pháp quản lý dinh dưỡng phù hợp góp phần phát triển bền vững và hiệu quả sản xuất rau tại Thái Nguyên
- Hoàn thiện một số vấn đề cơ bản lý luận giáo dục học trong điều kiện kinh tế-xã hội Việt Nam Tập III-Hoàn thiện lý luận giáo dục học dưới ánh sáng Nghị quyết Trung ương II
- Xác định cơ cấu và tiêu chuẩn cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong hệ thống chính trị đổi mới
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển văn hóa đổi mới sáng tạo để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp ở Việt Nam
- Quan điểm đánh giá và phương hướng phát huy tiềm năng đội ngũ cán bộ giảng dạy nghiên cứu lý luận của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trước yêu cầu nhiệm vụ mới
- Hoàn thiện khổ mẫu VNMARC



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2007-52-128
Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn Địa lý cấp Trung học cơ sở
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Nguyễn Quang Mỹ, GS,TSKH
Nguyễn Viết Thịnh, GS,TS; Nguyễn Phi Hạnh, PGS; Đỗ Thị Minh Đức, PGS,TS;
Khoa học giáo dục
2006
Hà Nội
33 tr.
Cải cách giáo dục; Sách giáo khoa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
6393-9