- Mục tiêu nội dung và phương pháp dạy học trường trung học cơ sở bậc trung học mới
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo thép đúc hợp kim mác ZU75CrMo
- Điều tra nghiên cứu về thành phần khả năng gây hại và một số đặc tính sinh học sinh thái của các loại côn trùng hiện diện phổ biến trên một số loại cây ăn trái tại đồng bằng sông Cửu Long
- AGRIBIS - Giải pháp công nghệ sinh học chuyển đổi canh tác nông nghiệp sang hướng hữu cơ bền vững
- Khảo sát tình hình rối loạn sinh sản ở heo nái và đề ra giải pháp khắc phục tình trạng chậm lên giống phối giống không đậu sẩy thai đẻ non
- Nghiên cứu tình hình loãng xương và một số yếu tố liên quan ở phụ nữ từ 35 tuổi đến 65 tuổi tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng năm 2022-2023
- Thể chế sửa chữa lớn các thiết bị xếp dỡ cảng Hải Phòng (đề mục 2 đề tài 34010306)
- Hoàn thiện công nghệ và nhân rộng mô hình lò sấy vải thiều cải tiến sử dụng động cơ điện một pha tại hộ gia đình tại tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu khảo nghiệm tuyển chọn giống đậu tương rau từ tập đoàn nhập nội có nguồn gốc (Đài Loan Trung Quốc Nhật Bản) phù hợp với điều kiện sinh thái tỉnh Thái Bình
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ thành lập bộ bản đồ môi trường phóng xạ tự nhiên Áp dụng thử nghiệm trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221114-0014
2022-24-1163/NS-KQNC
Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện kỹ năng nghề marketing cho người học tại các trường đào tạo nghề thuộc Bộ Công Thương
Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại
Bộ Công Thương
Bộ
TS. Lâm Tuấn Hưng
ThS. Bùi Thị Giang, ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai, ThS. Phạm Thị Oanh, ThS. Bùi Thị Xuân Hương, TS. Nguyễn Thị Đường, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga, TS. Nguyễn Thị Bích Thủy, TS. Đào Trường Thành, ThS. Trần Thị Quỳnh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2021
01/06/2022
2022
Hà Nội
189 tr. + phụ lục
Nghề marketing; Kỹ năng; Đào tạo nghề; Kỹ năng; Người học; Bộ Công thương
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21393