- Nghiên cứu công nghệ sản xuất thép hợp kim mác SKS43
- Người Ấn ở thành phố Hồ Chí Minh - quá khứ và hiện tại
- Quản lý nhà nước đối với các loại hình doanh nghiệp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị mô phỏng các quá trình vận hành phương tiện giao thông vận tải-Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị mô phỏng hệ thống đường sắt
- Nghiên cứu bảo tồn phục hồi đa dạng sinh học các hệ sinh thái trên cạn và dưới nước tại khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà thành phố Đà Nẵng
- Mô hình phòng học bộ môn phục vụ dạy học phân ban trường trung học phổ thông
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và vai trò gia đình trong việc thực hiện bình đẳng giới tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tổng mục lục văn bản pháp luật Việt Nam từ 1975 đến 1992
- Nghiên cứu cơ cấu luân canh tăng vụ và các biện pháp kỹ thuật canh tác cây ngô xây dựng mô hình trồng ngô lai ở vùng thâm canh (1991-1995)
- Giải pháp thúc đẩy kim ngạch thương mại hàng hóa song phương Việt Nam - Hàn Quốc theo hướng bền vững
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KX - 13.2017
Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu đổi mới
Trường Đại học Tây Bắc
UBND Tỉnh Sơn La
Tỉnh/ Thành phố
PGS. TS. Nguyễn Văn Hồng
TS. Nguyễn Quốc Thái; TS. Phạin Thì Thu Hà; ThS. Nguyễn Duy Hoàng; ThS. Phan Ngọc Sơn; ThS. Khúc Thị Hiền; ThS. Phan Thị Vóc; ThS. Vũ Thị The; ThS. Cao Minh Hà; CN. Nguyễn Thị Minh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2018
Sơn La
172 tr. + phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển Đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục. Đánh giá thực trạng phát triển Đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Sơn La. Đề xuất một số giải pháp phát triển Đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Sơn La theo yêu cầu đổi mới GD&ĐT.Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng phát triên đội ngũ nhà giáo và CBQL ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La, đề xuất các giải pháp góp phần phát triển đội ngũ nhà giáo và CBQL ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La trong bối cảnh hiện nay nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT.
Đội ngũ nhà giáo; Cán bộ quản lý; Giáo dục và Đào tạo; Đổi mới; Biện pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
SLA-003-2021