liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-53-0567/NS-KQNC

Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý giáo dục điện tử và dạy - học điện tử trong nhà trường Việt Nam

Trường Đại học Giáo dục

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

TS. Tôn Quang Cường

TS. Bùi Thị Thanh Hương , GS.TS. Vũ Văn Hùng, TS. Lê Thái Hưng, PGS.TS. Nguyễn Hà Nam, PGS.TS. Trần Doãn Vinh, PGS.TS. Phạm Kim Chung, TS. Nguyễn Trung Kiên, ThS. Nguyễn Sơn Hải, ThS. Nguyễn Đức Nguyên, TS. Lã Phương Thúy, TS. Phạm Thị Thanh Phượng, TS. Trần Đình Minh, ThS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Trần Xuân Quang, ThS. Nguyễn Đức Can, CN. Doãn Thanh Tú

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

01/03/2019

01/11/2021

2022

Hà Nội

152 Tr.

Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn về quản lí giáo dục điện tử và dạy-học điện tử trong nhà trường phổ thông Việt Nam; các vấn đề thực trạng giáo dục điện tử và dạy-học điện tử trong nhà trường Việt Nam; Nghiên cứu kinh nghiệm một số nước trên thế giới về quản lí giáo dục điện tử và dạy- học điện tử trong nhà trường; đề xuất các khuyến nghị cho Việt Nam; Đề xuất xây dựng mô hình quản lí giáo dục điện tử và dạy-học điện tử trong nhà trường Việt Nam (tập trung vào mô hình quản lí quá trình dạy học điện tử trên nền tảng công nghệ: các thành tố cấu phần cơ bản và cơ chế vận hành của mô hình). Đề xuất các giải pháp, lộ trình triển khai hiệu quả, đồng bộ mô hình giáo dục điện tử và dạy học điện tử trong nhà trường phổ thông Việt Nam giai đoạn 2020-2025 theo tinh thần chuyển đổi số quốc gia. 

Nghiên cứu đề xuất; Mô hình quản lý; Giáo dục điện tử; Dạy học điện tử; Nhà trường

24 Lý Thường Kiệt; Hà Nội

20797