
- Thực trạng sinh con thứ ba trở lên ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ Một số yếu tố liên quan đến công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình huyện Đơn dương tỉnh Lâm Đồng Năm 2008 – 2012
- Cơ sở lý luận và thực tiễn của chính sách phát triển trường lớp dân lập tư thục trong giáo dục đại học và dạy nghề Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển các giống lúa nếp cẩm đặc sản năng suất chất lượng tốt gieo cấy được 2 vụ trong năm tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam
- Trồng thử nghiệm dưa lưới trong nhà màng tại Phú Yên
- Áp dụng sản xuất sạch hơn tại phân xưởng dệt Picanol và phân xưởng nhuộm hoàn tất tại công ty Dệt Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn lợi thủy sản tự nhiên tại Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng
- Nghiên cứu công nghệ và thiết kế chế tạo các thiết bị chuyên dụng chữa cháy rừng - Các chuyên đề (Quyển 3)
- Khảo sát kiến thức thái độ hành vi về phòng lây nhiễm HIV của nữ tiếp viên các huyện đồng bằng tỉnh An Giang
- Nghiên cứu xây dựng mô hình an toàn dịch bệnh lở mồm long móng ở gia súc và tai xanh ở lợn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
- Nghiên cứu phát triển cây Sì to (Valeriana jatamansi Jone) làm thuốc an thần giảm đau và antistress



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-98-0886/NS-KQNC
Nghiên cứu đổi mới nội dung, chương trình đào tạo bậc Đại học lĩnh vực du lịch trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
PGS. TS. Dương Văn Sáu
ThS. Phạm Thị Hải Yến; ThS. Phan Thị Bích Thảo; TS. Lưu Đức Kế; ThS. Vũ An Dân; ThS. Đoàn Thị Thắm; TS. Đỗ Trần Phương; ThS. Ma Thị Quỳnh Hương; ThS. Phan Thị Bích Thảo; ThS. Nguyễn Ngọc Linh; ThS. Trần Nguyễn Việt Anh;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-01
2023-12-30
2024
Hà Nội
209 tr. + Phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về chương trình đào tạo bậc đại học ngành du lịch. Đánh giá thực trạng nội dung, chương trình đào tạo bậc đại học ngành du lịch tại một số trường đại học ở Việt Nam. Tiến hành xây dựng khung chương trình và phác thảo nội dung chương trình đổi mới đào tạo bậc đại học ngành du lịch trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Qua đó, đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung, chương trình đào tạo đại học ngành du lịch trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Giáo dục; Đại học; Du lịch; Cách mạng công nghiệp 4.0; Đổi mới
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24296