
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng rau an toàn của người dân tại thành phố Trà Vinh
- Nghiên cứu phát triển năm loài lan thuộc nhóm Vanda trồng luống và mai vàng tại làng hoa Gò Vấp
- Điều tra và qui hoạch đào tạo bồi dưỡng công chức ngành tài chính
- Nghiên cứu ứng dụng các công nghệ tự động hoá tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính ở Việt Nam - Nghiên cứu xây dựng hệ thống điều khiển cho module đọc barcode bẻ ghi và ngăn xếp (Quyển 4A)
- Nghiên cứu và đề xuất hoàn thiện các chế tài hình sự đối với các vi phạm trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử
- Nghiên cứu hồi cứu 64 bệnh án viêm phần phụ mãn điều trị bằng thuốc y học cổ truyền
- Luận cứ khoa học cho việc đổi mới và hoàn thiện chính sách xã hội nhằm định hướng và hình thành giá trị xã hội và chuẩn mực xã hội
- Xây dựng mô hình sư phạm tương tác trong giáo dục tiểu học vùng miền núi khó khăn
- Đặc tính an toàn của trái phiếu Chính phủ Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy kiểm tra vải dệt kim tự định biên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2018.01
2021-52-1849/KQNC
Nghiên cứu hành vi gây hấn và kĩ năng tự kiểm soát cảm xúc của học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam hiện nay
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Bùi Thị Thu Huyền
PGS. TS. Trần Thị Lệ Thu; PGS. TS. Dương Hải Hưng; PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng; TS. Hoàng Anh Phước; TS. Nguyễn Thị Nhân Ái; ThS. Phạm Thị Diệu Thúy; Nguyễn Thị Nhân Ái(1);
Tâm lý học chuyên ngành
01/06/2018
01/06/2020
2021
Hà Nội
105 tr. + phụ lục
Học sinh; Gây hấn; Hành vi; Kỹ năng; Kiểm soát; Thấu cảm; Nhận thức
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20110