- Nghiên cứu đặc trưng tính năng và độ bền kết cấu tàu thuyền xi măng lưới thép
- Công tác phát triển đảng viên ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu ảnh hưởng của khoáng vật Montmorillonite đến cường độ chịu nén nhằm tối ưu hoá trụ đất xi măng trong xử lý nền công trình giao thông đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo van thủy lợi
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đào tạo bồi dưỡng và sử dụng cán bộ hệ thống chính trị cơ sở ( xã phường thị trấn) của tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn mới (2005 - 2010)
- Nghiên cứu và thiết kế nhà để xe ô tô thông minh cho hộ gia đình
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình tích hợp dữ liệu cho HCM GIS
- Nghiên cứu về vị trí mục tiêu và định hướng chương trình của trường chuyên bậc trung học
- Nghiên cứu xác định các gen nguy cơ ở bệnh nhân Alzheimer Việt Nam bằng kỹ thuật giải trình tự thế hệ mới
- Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp tính chỉ số khối lượng sản phẩm để đánh giá tốc độ tăng trưởng ngành công nghiệp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Nghiên cứu phương pháp trả lương hợp lý và nội quy thưởng của một số đơn vị sản xuất kinh doanh ngành giao thông vận tải nhằm nâng cao năng suất lao động và hạ giá thành
Bộ GTVT, Viện Ktế QH GTVT
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Quốc gia
Lê Văn Thọ,
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1985
Hà Nội
27 tr.
Tiền lương; Giao thông vận tải; Tiền thưởng; Kích thích sản xuất; Khoán
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
150