- Nghiên cứu nâng cao chất lượng xử lý ảnh động trong môi trường tương đối không thuần nhất
- Nghiên cứu ứng dụng ảnh viễn thám quang học độ phân giải cao kết hợp ảnh siêu cao tần hỗ trợ công tác bảo vệ bờ biển (thử nghiệm tại tỉnh Quảng Nam)
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo nhóm bốn loại thùng rác gia dụng để phục vụ vệ sinh gia đình và công cộng
- Quan hệ giữa Việt Nam và Liên bang Nga từ sau chiến tranh lạnh đến nay
- Ảnh hưởng của hiệu ứng kích thước hữu hạn lên tính chất tĩnh của hệ ngưng tụ Bose-Einstein
- Thực trạng và các giải pháp công tác bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng vi phạm vận chuyển hàng lậu hàng hóa vi phạm pháp luật và gian lận thương mại trong hoạt động của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính
- Thực trạng hoạt động khoa học - công nghệ và di động xã hội của cộng đồng khoa học - công nghệ tỉnh Tiền Giang
- Xây dựng và ứng dụng các biện pháp nhằm nâng cao mức độ sử dụng hệ thống kho bãi cảng Hải Phòng
- Trung tâm đào tạo từ xa tại TPHCM: dự án
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214012
2022-34-1108/NS-KQNC
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo và tối ưu hóa vào dự báo sức chịu tải của cọc khoan nhồi dùng cho xây dựng công trình giao thông
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Phạm Thái Bình
ThS. Nguyễn Đức Đảm, ThS. Nguyễn Thị Bích Hạnh, TS. Phạm Tuấn Anh, TS. Đỗ Minh Ngọc, ThS. Vũ Trung Hiếu, ThS. Bùi Thị Quỳnh Anh, KS. Vũ Tiến Thành
Kỹ thuật xây dựng
01/01/2021
01/06/2022
2022
Hà Nội
156 Tr. + Phụ lục
Nghiên cứu sử dụng; Kỹ thuật; Trí tuệ nhân tạo; Tối ưu hóa; Dự báo; Sức chịu tải; Cọc khoan nhồi; Xây dựng; Công trình giao thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21338