Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT 053/18

2018-10-1139/KQNC

Nghiên cứu sức mạnh mềm và đề xuất giải pháp quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sức mạnh mềm của Việt Nam

Cục Thông tin đối ngoại

Cục Thông tin đối ngoại

Bộ

CN. Đoàn Công Huynh

CN. Bùi Sĩ Hoa; CN. Đặng Thị Khánh Hoà; ThS. Nguyễn Thị Thu Hường; ThS. Trần Bích Diệp; ThS. Bùi Thị Thu Hà; ThS. Lê Tự Phương Quang

Khoa học xã hội khác

01/05/2018

01/11/2018

2018

Hà Nội

94

Hệ thống hóa lý luận về sức mạnh mềm, quảng bá hình ảnh quốc gia. Nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm của các nước trên thế giới. Đánh giá thực trạng công tác quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sức mạnh mềm của Việt Nam trong thời gian qua. Đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao hiệu quả công tác quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua sức mạnh mềm. Phục vụ công tác xây dựng Chiến lược, quy hoạch tổng thể quảng bá hình ảnh quốc gia trong thời kỳ hội nhập quốc tế của các bộ, ngành, địa phương. Xây dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam ổn định chính trị, duy trì phát triển kinh tế bền vững trong thời kỳ đổi mới và hội nhập sâu rộng với quốc tế. Chủ động làm tốt quan hệ công chúng cho Chính phủ và chính quyền các cấp, tăng tín nhiệm xã hội và niềm tin quốc tế. Quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, có bề dày và bản sắc văn hóa, dân tộc độc đáo, con người Việt Nam thân thiện, cần cù, sáng tạo, yêu chuộng hòa bình, hòa hợp dân tộc và quốc tế. Dựng lại hình ảnh con người Việt Nam đúng với phẩm chất nhân bản nghìn năm truyền lại. Tạo dựng uy tín, củng cố lòng tin và các cam kết hợp tác của Việt Nam với quốc tế. Góp phần xử lý và hạn chế khủng hoảng truyền thông về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam; hạn chế những thông tin, hình ảnh tiêu cực về Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Hình ảnh quốc gia; Sức mạnh mềm; Quảng cáo; Truyền thông; Quan hệ công chúng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15469