Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu thiết kế bê tông nhựa chống hằn lún vệt bánh xe ứng dụng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Sở Giao thông Vận tải thành phố Đà Nẵng

UBND TP. Đà Nẵng

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Lê Văn Trung

ThS. Bùi Hồng Trung; ThS. Trần Trình Khiêm; ThS. Nguyễn Biên Cương; KS. Mai Triệu Quang; ThS. Lê Văn Dũng; KS. Nguyễn Văn Trường; KS. Nguyễn Văn Đại; KS. Lý Quang Huy

Vật liệu xây dựng

12/2015

12/2107

2017

Đà Nẵng

81 tr. + phụ lục

Các cấp phối BTNC nghiên cứu trong phòng thí nghiệm sử dụng nhựa đường polime PMB-III, phụ gia bột cao su hoạt hóa Rubind, SBS dạng hạt và cốt sợi thủy tinh đều đạt các yêu cầu đề ra về các chỉ tiêu cơ lý. Qua quá trình nghiên cứu, thiết kế và thi công thử nghiệm các giải pháp chống hằn lún vệt bánh xe trên địa bàn TP Đà Nẵng đã cho ra các kết quả ban đầu khả quan, với giá thành hợp lý. Chất lượng mặt đường cơ bản tốt, hiện tượng HLVBX không đáng kể, cụ thể sau 01 năm đưa vào khai thác thực tế, độ lún mặt đường tối đa là 3mm đối với mặt đường BTNS và BTNR và 2mm đối với mặt đường BTNT, đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi lưu thông. Đã tổ chức Hội thảo để trình bày Đề tài và tham vấn thêm ý kiến các chuyên gia; rong 03 loại BTN thảm thực nghiệm, BTNT có giá thành hợp lý, dễ thi công, vì vậy được lựa chọn để thành lập Tiêu chuẩn cơ sở.

Bê tông nhựa; Hằn lún vệt bánh xe; Cơ chế hình thành; Thiết kế; TP. Đà Nẵng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

DAG-0010-2018