Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DT183014

Nghiên cứu thử nghiệm phương pháp đánh giá chất lượng thực tế của nền đường sắt đang khai thác ở Việt Nam áp dụng thử nghiệm cho tuyến đường sắt Hà Nội - Lạng Sơn

Cục Đường sắt Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải

Bộ

PGS. TS. Trần Quốc Đạt

KS. Lê Văn Cử; TS. Nguyễn Văn Đăng; ThS. Lê Quang Hưng; ThS. Hoàng Anh Dũng; TS. Vũ Tuấn Anh; KS. Trần Tiến Dũng; ThS. Trọng Kiến Dương; KS. Nguyễn Kim Hùng

Kỹ thuật giao thông vận tải

01/01/2018

01/06/2019

2019

Hà Nội

177 tr.

​Xây dựng phương thức thí nghiệm, xác định chất lượng nền đường phù hợp với các điều kiện Việt Nam. Nghiên cứu thay đổi hoàn toàn mô hình kết cấu truyền thống đường “ray - nền đá - nền đường (đất)”. Phần về nền đường được phát triển thành một hệ thống kết cấu nhiều lớp, chú trọng đến tác dụng của hệ thống đoàn tàu (đường lên nền đường). Thiết kế nền đường thoả mãn điều kiện cường độ, khống chế được mức biến dạng. Phương pháp thiết kế đã bước đầu tiếp cận vấn đề phương pháp thiết kế động lực trên nền đường. Đề xuất các giải pháp gia cố nền đường và xây dựng phương pháp tính toán nền đường khi tuyến đường cần nâng cao tốc độ chạy tàu.

Giao thông vận tải; Đường sắt; Khai thác; Nền đường; Tuyến đường; Chất lượng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16925