
- Mô hình mẫu qui hoạch phân bố đất đai cấp xã
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình phòng bệnh tai xanh hiệu quả ở Thái Nguyên
- Nghiên cứu xác định hệ số cân bằng phóng xạ hệ số eman hóa quặng Urani trong cát kết vùng trũng Nông Sơn
- Nghiên cứu giải pháp đồng bộ để phát triển trồng dâu nuôi tằm gắn với sản xuất theo chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- Hỗ trợ ứng dụng TBKHCN xây dựng mô hình nuôi cá Hồi vân thương phẩm tại Kỳ Sơn - Nghệ An
- Các giải pháp cơ bản để tiến tới thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân
- Xây dựng mô hình ứng dụng kỹ thuật trồng nấm ăn đối với hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại một số làng ở tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng xử lý hiển thị các kết quả điều tra chi tiết môi trường phóng xạ - Quy trình công nghệ
- Cơ sở khoa học xây dựng mô hình nông thôn mới tại xã Nhơn Nghĩa huyện Phong Điền thành phố Cần Thơ trong giai đoạn 2007 – 2010
- Nghiên cứu xây dựng lược đồ điều tra chọn mẫu thu thập số liệu vốn đầu tư phát triển hộ gia đình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022.VKG.10
2024-52-0899/NS-KQNC
Nghiên cứu trải nghiệm học tập của sinh viên đại học trong các biến động xã hội
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Nguyễn Thị Hảo
TS. Nguyễn Lê Vân Dung; TS. Dương Thị Thanh Hương; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh; TS. Nguyễn Lê Hà; ThS. Nguyễn Thanh Tâm; TS. Đào Thanh Hải; TS. Nguyễn Đức Ca; ThS. Nguyễn Thùy Vinh; ThS. Vũ Thị Quỳnh Nga
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-01
2023-12-31
2023
Hà Nội
169 tr. + Phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận về trải nghiệm học tập của sinh viên đại học. Đồng thời, nghiên cứu về cơ sở thực tiễn về trải nghiệm học tập của sinh viên đại học Việt Nam trong các biến động xã hội. Từ đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh các trải nghiệm học tập cho sinh viên đại học trong các bối cảnh khác nhau.
Đại học; Sinh viên; Học tập trải nghiệm; Biến động xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24309