- Tình hình dị tật bẩm sinh ở thành phố Biên Hòa - Thủ Dầu Một - Vũng Tàu
- Áp dụng tiến bộ kỹ thuật nâng cao tỷ lệ ra hoa đậu quả đối với cây vải ở tỉnh Đăk Nông
- Nghiên cứu ứng dụng nghề câu vàng khai thác mực tầng đáy ở tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Hướng dẫn kỹ thuật khôi phục mô hình lâm ngư kết hợp trong các ao nuôi tôm quảng canh đã suy thoái
- Nghiên cứu công nghệ và hệ thống thiết bị sản xuất cồn nhiên liệu từ phế phụ phẩm nông nghiệp
- Tây Nguyên trong hợp tác phát triển kinh tế - xã hội xuyên biên giới vùng Tam giác phát triển Việt Nam – Lào - Campuchia
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp khai thác cơ hội phát triển thương mại Việt Nam trong bối cảnh xây dựng Cộng đồng kinh tế ASEAN
- Hồ sơ kiểm toán và qui trình quản lý sử dụng hồ sơ kiểm toán của Kiểm toán nhà nước
- Nghiên cứu công nghệ và thiết kế chế tạo thiết bị xử lý chất thải (nhũ) để tái sử dụng nguyên liệu nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano xúc tác quang hoá cho sơn xây dựng-Phần phụ luc
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TNMT.03/16-20
2022-04-0398/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết khối để đánh giá nguy cơ trượt lở trên mái dốc đá dọc tuyến quốc lộ; thử nghiệm từ km 0 đến km 80 trên quốc lộ 3B
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bộ
PGS. TS. Phí Trường Thành
TS. Trần Thị Hồng Minh; TS. Nguyễn Quốc Phi; TS. Văn Đức Tùng; TS. Phí Hồng Thịnh; TS. Dương Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh; ThS. Lê Trung Kiên; ThS. Đỗ Mạnh Tuân; ThS. Nguyễn Quang Minh
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2018
01/06/2021
2021
Hà Nội
196 tr. + phụ lục
Lý thuyết khối; Trượt lở; Mái dốc đá; Quốc lộ; Mô hình hóa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20628