
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và xây dựng khung chương trình giáo trình thiết kế thi công công trình xây dựng cho bậc học đại học và cao đẳng theo định hướng mới của hệ tiêu chuẩn kỹ thuật ngành xây dựng
- Nghiên cứu sử dụng các dạng và lượng phân bón thích hợp để nâng cao các chỉ tiêu nông hóa quan trọng của đất lúa nước lên mức cần thiết
- Xác định luận cứ và xây dựng quy hoạch định hướng phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Phú Thọ đến năm 2010
- Xây dựng bản đồ công nghệ trong công nghệ vi sinh phục vụ phát triển kinh tế xã hội
- Nghiên cứu bào chế đánh giá tính an toàn tác dụng trên lâm sàng của viên nang cứng BRASPAMIN trong điều trị hỗ trợ bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế thu nhập cá nhân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu công nghệ và hệ thống thiết bị sản xuất cồn nhiên liệu từ phế phụ phẩm nông nghiệp
- Thực trạng an toàn tiêm chủng tại một số quận huyện thành phố Hà Nội năm 2015
- Nghiên cứu quy trình công nghệ biển vẽ bản đồ địa hình tỉ lệ 1:10000 và 1:25000
- Biện pháp kỹ thuật để phòng tránh và hạn chế các thiệt hại do bão lũ gây ra đối với các công trình của hồ chứa nước ở miền Trung



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TNMT.03/16-20
2022-04-0398/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết khối để đánh giá nguy cơ trượt lở trên mái dốc đá dọc tuyến quốc lộ; thử nghiệm từ km 0 đến km 80 trên quốc lộ 3B
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bộ
PGS. TS. Phí Trường Thành
TS. Trần Thị Hồng Minh; TS. Nguyễn Quốc Phi; TS. Văn Đức Tùng; TS. Phí Hồng Thịnh; TS. Dương Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh; ThS. Lê Trung Kiên; ThS. Đỗ Mạnh Tuân; ThS. Nguyễn Quang Minh;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2018
01/06/2021
2021
Hà Nội
196 tr. + phụ lục
Lý thuyết khối; Trượt lở; Mái dốc đá; Quốc lộ; Mô hình hóa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20628