
- Chủ nghĩa xã hội: Từ lý luận đến thực tiễn Những bài học kinh nghiệm chủ yếu
- Hiệu quả của ứng dụng đặt máy tạo nhịp tạm thời qua đường tĩnh mạch trong cấp cứu loạn nhịp chậm tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ
- Tìm hướng triển khai dịch vụ khoa học và công nghệ về hành chính ở nước ta
- Nghiên cứu chế tạo một số vacxin mới và kết chẩn đoán bằng công nghệ cao nhằm phòng ngừa có hiệu quả một số bệnh truyền nhiễm chủ yếu ở vật nuôi
- Nghiên cứu xây dựng khung theo dõi đánh giá kế hoạch năm năm 2011-2015 ngành công thương
- Nền tảng số phục vụ việc liên thông chia sẻ tích hợp dữ liệu ngành Tài chính hướng tới Bộ Tài chính số đến năm 2030
- Các bài toán biên đối với hệ pwhowng trình không dừng trong các trụ với đáy không trơn và một số ứng dụng vào lý thuyết đàn hồi
- Nghiên cứu giải mã genome ty thể các tộc người Việt Nam và định hướng ứng dụng - Các báo cáo chuyên đề
- Nghiên cứu khả năng sinh các chất hoạt động sinh học của một số loài nấm lớn Basidiomycetes phân lập từ rừng mưa nhiệt đới phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu xử lý kháng khuẩn cho vải cotton từ các chiết xuất thực vật tự nhiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TNMT.03/16-20
2022-04-0398/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết khối để đánh giá nguy cơ trượt lở trên mái dốc đá dọc tuyến quốc lộ; thử nghiệm từ km 0 đến km 80 trên quốc lộ 3B
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bộ
PGS. TS. Phí Trường Thành
TS. Trần Thị Hồng Minh; TS. Nguyễn Quốc Phi; TS. Văn Đức Tùng; TS. Phí Hồng Thịnh; TS. Dương Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh; ThS. Lê Trung Kiên; ThS. Đỗ Mạnh Tuân; ThS. Nguyễn Quang Minh;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2018
01/06/2021
2021
Hà Nội
196 tr. + phụ lục
Lý thuyết khối; Trượt lở; Mái dốc đá; Quốc lộ; Mô hình hóa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20628