- Lịch sử và truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam
- Nghiên cứu vai trò và tác động của các tiếp xúc kim loại lên các tính chất truyền dẫn điện của graphene
- Đặc điểm ứng xử kinh tế của nông dân và ảnh hưởng của các nhân tố văn hóa cộng đồng tới sản xuất và nếp sống ở đồng bằng sông Cửu Long
- Đánh giá tác động của các chính sách dân tộc giai đoạn 2006-2013 đối với sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Cao Bằng và một số giải pháp thực hiện trong giai đoạn tới
- Nghiên cứu ứng dụng dung dịch điện hoạt hoá trong chăn nuôi lợn tại Hà Nội
- Ứng dụng quy trình chăn nuôi gà thịt đạt tiêu chuẩn Vietgap ở tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ logistics của Việt Nam
- Khảo sát bệnh lý tai biến mạch máu não và các yếu tố nguy cơ tại bệnh viện Đa khoa Tây Ninh
- Nâng cao dân trí tăng cường đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý chuyên môn nghiệp vụ xây dựng bộ máy phục vụ phát triển nông lâm nghiệp toàn diện và xây dựng nông thôn
- Điều tra khảo sát thống kê lượng thải đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường do khí thải công nghiệp và đề xuất các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường do khí thải công nghiệp- CĐ9: Đề xuất dự án mô hình điểm nghiên cứu thiết kế công nghệ chế tạo hệ th
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TNMT.03/16-20
2022-04-0398/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết khối để đánh giá nguy cơ trượt lở trên mái dốc đá dọc tuyến quốc lộ; thử nghiệm từ km 0 đến km 80 trên quốc lộ 3B
Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Bộ Tài nguyên và Môi trường
Bộ
PGS. TS. Phí Trường Thành
TS. Trần Thị Hồng Minh; TS. Nguyễn Quốc Phi; TS. Văn Đức Tùng; TS. Phí Hồng Thịnh; TS. Dương Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh; ThS. Lê Trung Kiên; ThS. Đỗ Mạnh Tuân; ThS. Nguyễn Quang Minh
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2018
01/06/2021
2021
Hà Nội
196 tr. + phụ lục
Lý thuyết khối; Trượt lở; Mái dốc đá; Quốc lộ; Mô hình hóa
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20628