
- Điều tra cơ bản và áp dụng điều trị cai nghiện ma túy bằng phương pháp đông riêu nhân tạo kết hợp với đông y bổ trợ
- Nghiên cứu khả năng đáp ứng của hệ thống thoát nước trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện biến đổi khí hậu
- Hoàn thiện báo cáo tài chính nhà nước phù hợp với thông lệ quốc tế
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận Mật ong Hòa Bình cho sản phẩm mật ong của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu đánh giá đáp ứng miễn dịch sau tiêm chủng vaccine ChdOx1 nCoV-19 (AZD1222)
- Hoàn thiện quy trình và phương pháp thẩm định giá khoản nợ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng (Assisted Hatching) bằng phương pháp Laser trong điều trị thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Thành phố Cần Thơ
- Xây dựng các chương trình đề tài nghiên cứu khoa học xã hội trọng điểm và kế hoạch triển khai thực hiện nghiên cứu khoa học xã hội giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020
- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo mô hình mẫu máy ép bã sắn kiểu kết hợp trống - băng tải
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất máy làm giàu ôxy di động và hệ thống báo gọi y tá



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy
TS. Bùi Tuấn Anh; PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc; ThS. Trần Việt Hà; ThS. Nguyễn Thành Bắc; ThS. Nguyễn Đình Cử; ThS. Nguyễn Trí Dũng; ThS. Lê Quốc Hiệp; ThS. Nguyễn Quốc Bảo; ThS. Vũ Trọng Huấn;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
Giao thông đường bộ; An toàn giao thông; Mô hình IHSDM; Yếu tố ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877