
- Pháp luật về chứng thực hợp đồng giao dịch: thực trạng và giải pháp hoàn thiện
- Nghiên cứu cơ chế khuyến khích doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển công nghệ trong bảo quản chế biến và tổ chức thị trường tiêu thụ nông sản ở tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu ổn định và nâng cao chất lượng ắc quy chì axit kín khí không bảo dưỡng sử dụng cho công nghiệp và dân dụng
- Nghiên cứu và sáng tác mẫu thời trang sinh thái trẻ em Việt Nam và ứng dụng vào sản xuất công nghiệp
- Dự báo nhu cầu và chế độ tiêu thụ điện cho thủy lợi
- Ứng dụng phương pháp điều trị hội chứng suy hô hấp ở trẻ sơ sinh bằng Surfacant tại bệnh viện Nhi và đề xuất triển khai tại một số bệnh viện tuyến huyện trong tỉnh Nghệ An
- Nghiên cứu giải pháp đổi mới của công nghệ sinh học xử lý chất thải gây ô nhiễm môi trường - Nghiên cứu xây dựng công nghệ khử nitơ liên kết trong nước bị ô nhiễm
- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả phương pháp địa chấn phân giải cao trong thăm dò chi tiết địa chất các tầng nông
- Thực trạng và giải pháp hoàn thiện kiểm toán ngân sách cấp huyện trong kiểm toán ngân sách địa phương
- Xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật các dịch vụ công sử dụng ngân sách nhà nước về quan trắc và cảnh báo phóng xạ môi trường quốc gia; đo lường bức xạ trong an toàn bức xạ.



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214010
2023-34-1297/NS-KQNC
Nghiên cứu xác định xác suất đồng thời các tác động của điều kiện tự nhiên cực trị để thiết kế tối ưu công trình cảng biển ở khu vực Miền Trung - Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông Vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Đức Hậu
PGS.TS. Nguyễn Hữu Đẩu, KS. Tô Trung Hiếu, TS. Ngô Doãn Dũng, KS. Đặng Công Minh, ThS. Đoàn Văn Môn, ThS. Trần Thị Phương Anh, ThS. Hoàng Sơn Đỉnh, KS. Trần Đình Long, PGS.TS. Nguyễn Kiên Quyết;
Kỹ thuật môi trường khác
01/01/2021
01/09/2022
2023
Hà Nội
142 Tr.
Nghiên cứu; Xác định; Xác suất đồng thời; Tác động; Điều kiện tự nhiên; Cực trị; Thiết kế tối ưu; Công trình cảng biển
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22897