liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,823,178
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0608/NS-KQNC

Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Phạm Minh Mục

TS. Nguyễn Thị Kim Hoa, ThS. Trần Thị Văng, ThS. Phạm Hà Thương, TS. Nguyễn Văn Hưng, TS. Trần Văn Công, TS. Mai Thị Phương, ThS. Lê Thị Tâm, ThS. Nguyễn Trọng Dần, TS. Đào Thị Thu Thủy

Giáo dục chuyên biệt

01/08/2018

01/12/2021

2022

Hà Nội

247 tr.

Đề xuất mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng;  Đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo quyền được hưởng chương trình can thiệp sớm, giáo dục có chất lượng tại chính nơi mà trẻ sinh sống với mức chi phí thấp nhất, đồng thời tạo cơ hội và điều kiện cho trẻ hòa nhập cuộc sống và cộng đồng.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20838