liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2003-5193

2003-34-256

Nghiên cứu xây dựng quy trình phục vụ hành khách hành lý của VNA tại nhà ga hàng không

Viện KH Hàng không

Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Cơ sở

Bùi Duy Kế, KS

Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải

2003

H.

101 tr.

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quy trình phục vụ hành khách, hành lý. Các văn bản quản lý, hướng dẫn công tác phục vụ hành khách, các quy trình phục vụ hành khách hiện hành và trong thời gian qua. Từ đó nghiên cứu đề xuất các quy trình phục vụ hành khách, hành lý tổng thể liên quan đến các cơ quan, đơn vị tại nhà ga. Kiến nghị các giải pháp khắc phục đối với các cơ quan quản lý Nhà nước tại nhà ga và các đơn vị trực tiếp và gián tiếp phục vụ hành khách, hành lý

Nhà ga hàng không; Hàng không; Quy trình phục vụ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

4704