
- Giải pháp nâng cao ý thức chính trị cho cán bộ là người dân tộc Khmer góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở huyện Tri Tôn tỉnh An Giang hiện nay
- Nghiên cứu sản xuất vật liệu và công nghệ xử lý nước cấp an toàn sinh học có sử dụng bạc nano
- Nghiên cứu chiến lược phát triển KHKT và năng lượng hạt nhân ở Việt Nam Phần B: Điện nguyên tử
- Tích Phân Feynman 1-vòng lặp trong không gian bất kỳ và ứng dụng vào các hiện tượng luận của Vật Lý Higgs tại máy gia tốc tương lai
- Bước đầu nghiên cứu một số di tích khảo cổ học dưới nước ở một số tỉnh ven biển miền Trung Việt Nam
- Nghiên cứu dự báo tình trạng giao thông theo thời gian thực tại các nút giao thông trọng điểm dựa trên các công nghệ học sâu (deep learning) tiên tiến
- Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận Đương quy Bát Xát cho sản phẩm đương quy của huyện Bát Xát
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam
- Bắt lỗi chính tả tự động cho tiếng Việt bằng máy vi tínhT2



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-063
Phần: Góp phần đánh giá khả năng sử dụng các kết cấu áo đường có lớp đá gia cố xi măng ở nước ta
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Dương Học Hải, GS, TS
Trần Thanh Tuấn, KS;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1991
1994
1994
Hà Nội
31tr, PL
Nền mặt đường; áo đường; Xi măng-đá; Kết cấu; Đường ô tô
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2517-13/15