liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

35/FIRST/1a/UCT

2020-52-1029/KQNC

Phát triển công nghệ mô phỏng số để thiết kế tối ưu lớp vật liệu mặt đường bê tông nhựa có khả năng kháng hằn lún trong điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam

Phân hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Ngô Châu Phương

TS. Lê Văn Phúc, TS. Nguyễn Thạc Quang, PGS.TS. Lê Văn Bách, PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, TS. Lương Xuân Chiểu, ThS. Phạm Ngọc Bảy, ThS. Đỗ Thành Hiếu, ThS. Nguyễn Đức Hiếu, ThS. Diệp Thành Hưng, ThS. Nguyễn Tuấn Cường, ThS. Đỗ Minh Khánh, ThS. Nguyễn Đức Tâm, ThS. Nông Hải Yến, ThS. Nguyễn Thị Mai Nhung, ThS. Nguyễn Thanh Phong, ThS. Nguyễn Văn Nhẫn, KS. Đặng Đình Tài, KS. Lý Đức Vũ, KS. Lã Hà Thẩm Kỳ, TS. Nguyễn Quang Dũng

Kỹ thuật xây dựng

01/08/2018

01/11/2019

2020

Hồ Chí Minh

82 tr.

Thu thập dữ liệu, thí nghiệm lún trong phòng, định lượng thông số vật liệu và ứng xử lún mặt đường bê tông nhựa. Lựa chọn trang thiết bị, phần mềm mô phỏng số. Tiếp cận, chuyển giao, làm chủ công nghệ mô phỏng số và xây dựng mô hình số cho thí nghiệm lún trong phòng. Phát triển mô hình phương pháp số và tối ưu hóa cho lún mặt đường bê tông nhựa ngoài thực địa. Công bố khoa học, kiến thức về công nghệ mô phỏng số trong hỗ trợ công tác thí nghiệm và thiết kế tối ưu cho sản xuất.

Đường bê tông nhựa; Mô phỏng số; Thí nghiệm lún

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17929