- Hình thức thanh tra - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu chế tạo vi cảm biến miễn dịch từ tích hợp buồng vi phản ứng Ứng dụng xác định nhanh một số kháng nguyên ung thư trong y sinh
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị chế biến tốit thiểu đối với một số loại trái cây rau quả tươi để cung cấp cho hệ thống bán lẻ Hà Nội
- Điều tra nhận thức thái độ của thanh niên đối với các chất gây nghiện và phòng chống ma túy trong thanh niên
- Xây dựng và vận hành tổ chức quản lý hoạt động sở hữu trí tuệ tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo tổ hợp cao su - vải bạt dùng làm vật liệu ngăn cách cho các công trình xử lý rác thải
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực hiện phân luồng học sinh sau trung học cơ sở
- Phát triển giao thông vận tải (Báo cáo tổng kết chương trình KC10)
- ứng dụng phương pháp cân đối liên ngành trong hình thành giá ở VN
- Thử nghiệm nuôi cá tra trong đăng quầng theo tiêu chuẩn sinh thái của Naturland
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2015.02
2020-52-133/KQNC
Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế
Trường đại học sư phạm, đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Trần Dũng
TS. Nguyễn Thị Tân An; TS. Nguyễn Thị Duyến; GS.TS. Bùi Văn Nghị; ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh; ThS. Tạ Thị Minh Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2019
Thừa Thiên - Huế
181 tr.
Hiểu biết định lượng; Sinh viên; Ngành Toán; Giảng dạy; Năng lực; Sư phạm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17033