
- Lịch sử giao thông vận tải Việt Nam từ năm 1884 đến năm 1945
- Đánh giá hiệu quả của cấy chỉ điều trị mất ngủ không thực tổn thể tâm tỳ hư tại bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch tỉnh Lâm Đồng năm 2018 - 2019
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 1
- Khảo nghiệm một số giống cây ăn trái có triển vọng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Báo cáo tổng kết hoạt động chương trình: Nghiên cứu và áp dụng vào sản xuất các biện pháp khoa học kỹ thuật nhằm phát triển và nâng cao năng suất chăn nuôi góp phần thực hiện ba chương trình kinh tế-xã hội và Nhà nước
- Xây dựng mô hình tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế đối với các tổ chức tôn giáo
- Nghiên cứu giải pháp đổi mới của công nghệ sinh học xử lý chất thải gây ô nhiễm môi trường - Nghiên cứu chất mang thích hợp cho lọc sinh học trong quá trình xử lý nước nuôi thuỷ sản tuần hoàn
- Hình thành một số hệ đảm bảo thông tin toán học và chương trình của Viện ứng dụng tin học trong tổ chức sản xuất và quản lý kinh tế xây dựng cơ bản
- Thực trạng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa của đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc trong tình hình hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng quy chuẩn kỹ thuật về an toàn điện cho thiết bị viễn thông và công nghệ thông tin



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2015.02
2020-52-133/KQNC
Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế
Trường đại học sư phạm, đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Trần Dũng
TS. Nguyễn Thị Tân An; TS. Nguyễn Thị Duyến; GS.TS. Bùi Văn Nghị; ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh; ThS. Tạ Thị Minh Phương;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2019
Thừa Thiên - Huế
181 tr.
Hiểu biết định lượng; Sinh viên; Ngành Toán; Giảng dạy; Năng lực; Sư phạm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17033