liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2015.02

2020-52-133/KQNC

Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế

Trường đại học sư phạm, đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Trần Dũng

TS. Nguyễn Thị Tân An; TS. Nguyễn Thị Duyến; GS.TS. Bùi Văn Nghị; ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh; ThS. Tạ Thị Minh Phương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/05/2017

01/05/2019

2019

Thừa Thiên - Huế

181 tr.

Tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến hiểu biết định lượng trên thế giới và trong nước. Thiết kế và tích hợp các nội dung phù hợp vào chương trình đào tạo giáo viên toán để phát triển hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán. Nghiên cứu hiểu biết định lượng được phát triển như thế nào trong môi trường đào tạo giáo viên toán chú trọng vào đào tạo năng lực dạy học sử dụng bối cảnh.

Hiểu biết định lượng; Sinh viên; Ngành Toán; Giảng dạy; Năng lực; Sư phạm

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17033