
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp KHCN để ổn định lòng dẫn hạ du hệ thống sông Đồng Nai-Sài Gòn phục vụ phát triển kinh tế-xã hội vùng Đông Nam Bộ - Nghiên cứu sóng trên các cửa sông Đồng Nai-Sài Gòn nhằm đề xuất giải pháp khoa học công nghệ để ổn định lòn
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần II-Phương pháp tính toán thiết kế cần trục container cầu cảng Chương 1-Xác định chế độ làm việc và tải trọng tính toán thiết kế cần trục
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dầu nhũ gia công kim loại nhôm - kẽm
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo quản và nâng cao chất lượng quả vải lục ngạn bằng màng bao gói khí quyển biến đổi (MAP)
- Các giải pháp nâng cao hiệu qủa của kết cấu hạ tầng kỹ thuật nông nghiệp nông thôn theo hướng công nghiệp hoá hiện đại hoá
- Nghiên cứu giải pháp phát triển kinh tế hộ nông dân huyện miền núi Lập Thạch – Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu xác định xác suất đồng thời các tác động của điều kiện tự nhiên cực trị để thiết kế tối ưu công trình cảng biển ở khu vực Miền Trung - Việt Nam
- Nghiên cứu biến đổi điều kiện sống đề xuất giải pháp ổn định cuộc sống phát triển kinh tế văn hóa xã hội các cộng đồng cư dân khu vực tái định cư thủy điện Sơn La tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin từng bước hiện đại hoá công nghệ làm báo nâng cao chất lượng Báo Phú Thọ
- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu và bảo đảm phương pháp xử lý dữ liệu phục vụ xây dựng chiến lược phát triển Khoa học và Công nghệ Việt Nam giai đoạn 2021-2030



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2020.301
2023-52-0674/NS-KQNC
Phát triển năng lực vận dụng mô hình SEL trong dạy học môn Đạo đức ở Tiểu học cho sinh viên Sư phạm Việt Nam
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Huỳnh Văn Sơn
ThS. Nguyễn Vĩnh Khương, TS. Bùi Hồng Quân, ThS. Nguyễn Thanh Huân, TS. Đỗ Tất Thiên, ThS. Mai Mỹ Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Diễm My, TS. Giang Thiên Vũ, ThS. Trần Chí Vĩnh Long
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2020
01/12/2023
2023
TP. Hồ Chí Minh
338 tr.
Mô hình SEL; Dạy học; Môn Đạo đức; Bậc tiểu học; Sinh viên Sư phạm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22324