Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

501.01-2020.301

2023-52-0674/NS-KQNC

Phát triển năng lực vận dụng mô hình SEL trong dạy học môn Đạo đức ở Tiểu học cho sinh viên Sư phạm Việt Nam

Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS. TS. Huỳnh Văn Sơn

ThS. Nguyễn Vĩnh Khương, TS. Bùi Hồng Quân, ThS. Nguyễn Thanh Huân, TS. Đỗ Tất Thiên, ThS. Mai Mỹ Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Diễm My, TS. Giang Thiên Vũ, ThS. Trần Chí Vĩnh Long

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/12/2020

01/12/2023

2023

TP. Hồ Chí Minh

338 tr.

Hệ thống được một số vấn đề lí luận về nâng cao năng lực vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức bậc Tiểu học cho SV SP ngành Giáo dục tiểu học. Trên cơ sở đó, xác định được thực trạng NL vận dụng mô hình SEL trong dạy học môn Đạo đức ở bậc tiểu học. Đề xuất được các biện pháp phát triển NL vận dụng mô hình SEL vào dạy học môn Đạo đức bậc Tiểu học cho nguồn SV SP phù hợp với thực tiễn giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Mô hình SEL; Dạy học; Môn Đạo đức; Bậc tiểu học; Sinh viên Sư phạm

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22324