
- Đánh giá thích nghi một số giống mè năng suất cao vụ Hè thu tại xã Bình Thành huyện Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Biên soạn tài liệu và tổ chức các khóa tập huấn về năng suất chất lượng cho cán bộ quản lý và doanh nghiệp ngành Công Thương
- Nghiên cứu phát triển công nghệ và chế tạo thiết bị phục vụ cho nuôi và sản xuất một số chế phẩm từ giun làm nguyên liệu cho thức ăn chăn nuôi
- Những giải pháp xây dựng tổ chức Đoàn Hội trong các trang trại
- Xây dựng quy trình xử lý nước và chất thải từ ao nuôi tôm thẻ chân trắng siêu thâm canh bằng phương pháp sinh học tại Trà Vinh
- Mức độ thích ứng xã hội của học sinh tiểu học trong nhà trường tại TP Hồ Chí Minh: thực trạng và giải pháp
- ổn định quy trình sản xuất giống tôm thẻ nhân tạo P45 và nuôi quảng canh cải tiến đạt năng suất 1000 kg/năm trên 100 ha ở tỉnh Minh Hải
- Điều tra đánh giá hoạt động bảo vệ môi trường tại một số điểm du lịch vùng dân tộc và miền núi
- Nghiên cứu nâng cao sinh khả dụng của viên nén Piroxicam với tá dược Beta - Cyclodextrin
- Điều tra thống kê nguồn phát thải Đioxin và Furan trên địa bàn tỉnh Bắc Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
1034/GCN-SKHCN
Phát triển sản phẩm miến dong theo chuỗi giá trị tại huyện Nguyên Bình, Hòa An tỉnh Cao Bằng
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
UBND Tỉnh Thái Nguyên
Tỉnh/ Thành phố
Dương Thị Tình
Nguyễn Thu Thủy; Nguyễn Hữu Thu; Nguyễn Thị Nhung; Tạ Thị Thanh Huyền; Nguyễn Thị Thu; Triệu Văn Huấn; Ngô Thị Tân Hương; Dương Thị Hương; Hoàng Thị Hòa;
Khoa học xã hội
04/2022
10/2023
2024
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Nội dung 1: Điều tra, đánh giá thực trạng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miến dong theo chuỗi giá trị tại tỉnh Cao Bằng.
Nội dung 2: Xây dựng, hoàn thiện và chuyển giao quy trình công nghệ trồng, chăm sóc dong riềng theo tiêu chuẩn VietGAP định hướng hữu cơ tại huyện Nguyên Bình, Hòa An. Diện tích 35ha (25ha tại huyện Nguyên Bình; 10ha tại huyện Hòa An).
Nội dung 3: Ứng dụng chuyển giao công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm miến dong.
Nội dung 4: Tập huấn kiến thức về liên kết theo chuỗi giá trị, marketing, quảng bá tiêu thụ sản phẩm miến dong.
Nội dung 5: Thực hiện các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại (tem, nhãn, mã Qrcode sản phẩm, bao bì) nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm miến dong.
Nội dung 6: Đề xuất giải pháp phát triển miến dong theo chuỗi giá trị tại tỉnh Cao Bằng.
phát triển, sản phẩm, miến dong
002