
- Bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ quản lý khoa học và công nghệ của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào giai đoạn 2010-2011
- Nghiên cứu giống và biện pháp kỹ thuật thâm canh cây điều bền vững
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dầu nhũ thủy lực tổng hợp dạng HFA-S thích hợp với nước có độ cứng trong khoảng từ 30 đến 700 ppm
- Chính sách xã hội nông thôn
- Các giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa đào tạo với sử dụng nhân lực có trình độ trung học chuyên nghiệp ở Việt Nam
- Nghiên cứu lai tạo đột biến và chọn lọc một số dòng Dendrobium mini mới có triển vọng
- Chọn tạo dòng gà Tàu Vàng để tạo gà thương phẩm
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chấp nhận sử dụng thanh toán di động của người tiêu dùng tại Việt Nam
- Đánh giá khả năng thích ứng xây dựng mô hình trình diễn cây sachi inchi (Plukenetia Volubilis L) tại tỉnh Thái Nguyên
- Sử dụng phương pháp phân tử xây dựng kít để chuẩn đoán các loài ký sinh trùng chủ yếu ở Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
1034/GCN-SKHCN
Phát triển sản phẩm miến dong theo chuỗi giá trị tại huyện Nguyên Bình, Hòa An tỉnh Cao Bằng
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
UBND Tỉnh Thái Nguyên
Tỉnh/ Thành phố
Dương Thị Tình
Nguyễn Thu Thủy; Nguyễn Hữu Thu; Nguyễn Thị Nhung; Tạ Thị Thanh Huyền; Nguyễn Thị Thu; Triệu Văn Huấn; Ngô Thị Tân Hương; Dương Thị Hương; Hoàng Thị Hòa;
Khoa học xã hội
04/2022
10/2023
2024
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Nội dung 1: Điều tra, đánh giá thực trạng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miến dong theo chuỗi giá trị tại tỉnh Cao Bằng.
Nội dung 2: Xây dựng, hoàn thiện và chuyển giao quy trình công nghệ trồng, chăm sóc dong riềng theo tiêu chuẩn VietGAP định hướng hữu cơ tại huyện Nguyên Bình, Hòa An. Diện tích 35ha (25ha tại huyện Nguyên Bình; 10ha tại huyện Hòa An).
Nội dung 3: Ứng dụng chuyển giao công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm miến dong.
Nội dung 4: Tập huấn kiến thức về liên kết theo chuỗi giá trị, marketing, quảng bá tiêu thụ sản phẩm miến dong.
Nội dung 5: Thực hiện các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại (tem, nhãn, mã Qrcode sản phẩm, bao bì) nhằm nâng cao giá trị cho sản phẩm miến dong.
Nội dung 6: Đề xuất giải pháp phát triển miến dong theo chuỗi giá trị tại tỉnh Cao Bằng.
phát triển, sản phẩm, miến dong
002