
- Nghiên cứu xây dựng nhiệm vụ trọng tâm chương trình thí điểm phát triển đô thị vùng đồng bằng sông Cửu Long thông minh
- Nghiên cứu đánh dấu kháng thể đơn dòng kháng CD20 với đồng vị phóng xạ I-131 dùng trong điều trị bệnh ung thư máu
- Điều tra đánh giá trữ lượng chất lượng nước khoáng Carbonic GouGah - Đức Trọng và đề xuất các giải pháp khai thác sử dụng hợp lý
- Chính sách của Trung Quốc đối với Biển Đông sau Đại hội XIX và đối sách của Việt Nam
- Nghiên cứu tạo giống ngô lai thích hợp cho các vùng sinh thái
- Nghiên cứu cơ sở vật chất kỹ thuật ngành đường sắt trong các giai đoạn 1986-1990-2000
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị chế tạo các chi tiết composite ngoại thất xe khách giường nằm cao cấp mang thương hiệu Việt Nam bằng công nghệ chuyển đổi
- Nghiên cứu xây dựng đồng bộ hệ thống tiêu chuẩn xây dựng Việt nam đến năm 2010 theo hướng đổi mới hội nhập
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy ly tâm liên tục máy sấy trang thiết bị cho dây chuyền sản xuất muối tinh liên tục - Bài báo khoa học
- Nghiên cứu mô hình đào tạo nghề cho phụ nữ dân tộc thiểu số các xã đặc biệt khó khăn khu vực Tây Nam Bộ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-62-1311/KQNC
So sánh chương trình tiếng Việt tiểu học (thuộc Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Việt Nam) với chương trình tương ứng của một số nước trên thế giới
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Trịnh Thị Hà
ThS. Nguyễn Thị Phương; PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương; TS. Đỗ Thị Hiên; TS. Phạm Thị Hương Quỳnh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
182 tr. + Phụ lục
Giáo dục; Tiếng Việt; Chương trình; Giáo dục phổ thông; So sánh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18211