- Thuyết minh thiết kế máy canh tác mía
- Chẩn đoán vết nứt trong kết cấu khung dầm sử dụng vật liệu áp điện
- Nghiên cứu chất lượng cuộc sống người khuyết tật hệ vận động tại thị xã Tân Châu An Giang
- Thực trạng và giải pháp cơ bản xây dựng và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ chủ chốt công chức xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau giai đoạn 2008-2015
- Nghiên cứu điều chế nhiên liệu lỏng từ săm lốp cao su phế thải
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất cơ chế chính sách thúc đẩy doanh nghiệp và hộ gia đình thu gom vận chuyển xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật phát triển cà phê chè đạt hiệu quả kinh tế cao - Xây dựng tiêu chí phân vùng quy hoạch trồng cà phê chè ở Việt Nam
- Nghiên cứu tập đoàn giống lúa kháng rầy nâu và bệnh đạo ôn (vụ đông xuân và hè thu 1993) tại Quảng Bình
- Thành phần hóa học và tác dụng dược lý của chi Đẻn (Vitex) tại Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở khoa học của phương pháp thiết kế kết cấu mặt đường cứng dựa trên phương pháp cơ học thực nghiệm và đề xuất áp dụng tại Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-62-1311/KQNC
So sánh chương trình tiếng Việt tiểu học (thuộc Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Việt Nam) với chương trình tương ứng của một số nước trên thế giới
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Trịnh Thị Hà
ThS. Nguyễn Thị Phương; PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương; TS. Đỗ Thị Hiên; TS. Phạm Thị Hương Quỳnh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
182 tr. + Phụ lục
Giáo dục; Tiếng Việt; Chương trình; Giáo dục phổ thông; So sánh
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18211