- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình trồng thử nghiệm giống cam không hạt (CT36 BH) tại huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang
- Chọn lọc khôi phục giống heo cỏ miền núi Quảng Nam
- Tác động của đô thị hóa và công nghiệp hóa tới quan hệ và văn hóa ở tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa chịu mặn bằng chỉ thị phân tử cho vùng đồng bằng sông Hồng - Sản phẩm khoa học
- Đánh giá thực trạng sản xuất và phân vùng thích nghi cây ăn quả tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2000-2010
- Nghiên cứu sử dụng hợp lý hệ sinh thái rừng ngập mặn vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Sản xuất chitin chitozan từ phế liệu chế biến thuỷ sản (vỏ tôm vỏ ghẹ)
- Nghiên cứu công nghệ thu hồi các nguyên tố có ích trong xỉ đúc đồng thau
- Quy trình khảo sát khí tượng thủy văn biển Phục vụ thiết kế các công trình cảng biển
- Nghiên cứu định kiến giới đối với cán bộ nữ lãnh đạo các cấp trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT174050
2019-34-568/KQNC
Thiết kế ứng dụng hệ kết cấu lan can cầu liên kết chìm áp dụng cho các tuyến đường cao tốc ở Việt Nam
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Trọng Đồng
TS. Đỗ Minh Hiếu, ThS. Đặng Ngọc Anh, ThS. Trần Mỹ Hạnh, KS. Ngô Văn Cung, KS. Trần Hiếu, TS. Tạ Ngọc Bình, TS. Bạch Thị Diệp Phương, TS. Đào Duy Lâm, ThS. Nguyễn Quốc Đạt
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/04/2017
01/03/2019
2019
Hà Nội
90 tr.
Lan can cầu; Liên kết chìm; Đường cao tốc; Hiệu quả kinh tế
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16128