- Nghiên cứu sử dụng cát nghiền thay thế một phần cát tự nhiên trong sản xuất bê tông phục vụ thi công các công trình ven biển
- Nghiên cứu ứng dụng giá trị của đột biến gen Braf trong chẩn đoán ung thư tuyến giáp thể nhú
- Sản xuất thử nghiệm máy điện thoại IP tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ vi sinh và hệ thống thiết bị tiết kiệm năng lượng để xử lý nước thải sinh hoạt đô thị
- Dự báo thị trường và giá cả
- Nghiên cứu chọn tạo giống cà phê chè chất lượng cao phục vụ sản xuất cho các vùng trồng chính
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và đưa vào vận hành hệ thống thải khói cho nhà máy nhiệt điện chạy than có công suất tổ máy đến khoảng 600MW
- Nghiên cứu biểu hiện gen mã hóa kháng thể đặc hiệu EPCA để ứng dụng trong chẩn đoán sớm ung thư tiền liệt tuyến
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hải Phòng
- Đổi mới quản lý chuyên môn trong nhà trường trung học cơ sở (THCS)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT174050
2019-34-568/KQNC
Thiết kế ứng dụng hệ kết cấu lan can cầu liên kết chìm áp dụng cho các tuyến đường cao tốc ở Việt Nam
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Trọng Đồng
TS. Đỗ Minh Hiếu, ThS. Đặng Ngọc Anh, ThS. Trần Mỹ Hạnh, KS. Ngô Văn Cung, KS. Trần Hiếu, TS. Tạ Ngọc Bình, TS. Bạch Thị Diệp Phương, TS. Đào Duy Lâm, ThS. Nguyễn Quốc Đạt
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/04/2017
01/03/2019
2019
Hà Nội
90 tr.
Lan can cầu; Liên kết chìm; Đường cao tốc; Hiệu quả kinh tế
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16128