
- Nâng cao hiệu qủa bồi dưỡng nhân cách sinh viên (mặt văn hóa chính trị)
- Nâng cao vai trò tín dụng ngân hàng đối với sự phát triển kinh tế các tỉnh Nam Bộ
- Nghiên cứu vấn đề văn hóa Hạ Long - đề xuất một số giải pháp bảo tồn và phát huy
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tổng thể nhằm đơn giản hóa chế độ báo cáo hệ thống biểu mẫu trong toàn ngành tài nguyên và môi trường nhằm kiểm soát hiệu quả việc thực hiện chế độ thông tin báo cáo và các nhiệm vụ được giao
- Nghiên cứu xây dựng thí điểm hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ hoạt động đánh giá khảo thí trực tuyến
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị quang đông cầm máu (APC) cho mô mềm
- Nghiên cứu sự tiến hóa magma - kiến tạo đới cấu trúc Fan Si Pan
- Dự án đầu tư thâm canh mở rộng 2288 ha cao su tại công ty cao su Kon Tum (Giai đoạn 1995-2000)
- Nghiên cứu ứng dụng tro xỉ than của các nhà máy nhiệt điện trong xây dựng kết cấu nền, móng và mặt đường giao thông nông thôn ở Việt Nam
- Đề tài: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp hỗ trợ mô hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên tỉnh Hà Giang



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục giới tính thông qua phương pháp tích hợp trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang
UBND Tỉnh Bắc Giang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Vũ Thị Thường
ThS. Nguyễn Thị Xuyến; ThS. Tạ Hiếu; ThS. Hoàng Thanh; ThS. Phan Thanh Huyền; ThS Nguyễn Thanh Vân;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/02/2017
01/08/2018
2018
Bắc Giang
180 tr + Phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề giáo dục giới tính cho trẻ vị thành niên. Thực trạng giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục giới tính thông qua phương pháp tích hợp trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Giáo dục giới tính; Trung học cơ sở; Học sinh; Phương pháp tích hợp; Giảng dạy
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
BGG-006-2019