- Lập sơ đồ tổ chức phức hợp công nghiệp Đông Nam Bộ đến năm 2000
- Đánh giá diễn biến môi trường khu vực trọng điểm phát triển kinh tế-xã hội của hai vùng tam giác phía Bắc và phía Nam - Tập 1: Phương pháp luận đánh giá diễn biến môi trường
- Nghiên cứu một số vấn đề xã hội và nhân văn trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá phục vụ việc sử dụng hợp lý tài nguyên và bảo vệ môi trường ở Việt Nam
- Nghiên cứu chọn giống Bạch đàn và Keo phục vụ ngành công nghiệp giấy
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo ma trận cảm biến nhạy quang trên cơ sở vật liệu bán dẫn hữu cơ
- Một số biện pháp nhằm hoàn thiện về tổ chức kiểm tra tài chính ngân sách Nhà nước cấp huyện
- Các giải pháp kỹ thuật để ứng dụng điện khí hóa vận tải đường sắt và vận tải công cộng thành phố (Quyển 2)
- Chế tạo phao cứu sinh
- Nghiên cứu đánh giá điều kiện địa chất kiến tạo và các yếu tố liên quan đến tai biến địa chất môi trường dọc một số đoạn trên tuyến đường Hồ Chí Minh
- Các giải pháp hoàn thiện hệ thống giám sát tại Trung tâm giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục giới tính thông qua phương pháp tích hợp trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang
UBND Tỉnh Bắc Giang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Vũ Thị Thường
ThS. Nguyễn Thị Xuyến; ThS. Tạ Hiếu; ThS. Hoàng Thanh; ThS. Phan Thanh Huyền; ThS Nguyễn Thanh Vân
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/02/2017
01/08/2018
2018
Bắc Giang
180 tr + Phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề giáo dục giới tính cho trẻ vị thành niên. Thực trạng giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục giới tính thông qua phương pháp tích hợp trong giảng dạy sinh học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Giáo dục giới tính; Trung học cơ sở; Học sinh; Phương pháp tích hợp; Giảng dạy
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
BGG-006-2019