
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất enzym proteaza và enzym lipaza từ chủng vi sinh vật tái tổ hợp để ứng dụng trong công nghiệp thuộc da và sản xuất chất tẩy rửa
- Nghiên cứu nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô và sản xuất hoa Cẩm chướng (Diathus caryophyllus L) tại Quảng Ninh
- Mô hình sử dụng hợp lý hệ sinh thái vùng biển cửa sông Hồng (Sử dụng hợp lý các hệ sinh thái tiêu biểu ở vùng ven bờ Việt Nam Giai đoạn 1991 - 1995)
- Nghiên cứu đánh giá mức độ ô nhiễm phóng xạ tại ba huyện Phong Thổ (Lai Châu) Nông Sơn (Quảng Nam) Hàm Tân (Bình Thuận) và đề xuất biện pháp phòng ngừa
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật PCR đa mồi trong chẩn đoán một số mầm bệnh thường găp gây nhiễm khuẩn huyết
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao độ chính xác đo cao GPS trong điều kiện Việt Nam
- Sản xuất cá rô đồng giống (Anabas testudinews) chất lượng cao bằng phương pháp chọn lọc sinh học
- Đánh giá các yếu tố chính ảnh hưởng đến độ an toàn thực phẩm vùng ngoại ô thành phố Hà Nội (Đông Anh Gia Lâm Thanh Trì) đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu thống kê phản ánh sự phát triển bền vững ở Việt Nam
- Lập sơ đồ tổng hợp tổ chức sản xuất nông lâm ngư nghiệp vùng Đông Nam bộ đến năm 2000



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật ở cơ sở
Khoa Nhà Nước Pháp Luật
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Cơ sở
CN. Huỳnh Kim Xuyến
Nguyễn Thị Thu Đông, Thái Trường An
Hành chính công và quản lý hành chính
01/03/2009
01/11/2009
2009
Vĩnh Long
51tr
pháp luật cơ sở, tuyên truyền phổ biến giáo dục
VN-SKHCNVLG
VLG-BC2009-00062