
- Chính sách và giải pháp phát triển thị trường hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam thời kỳ 2001-2010 tầm nhìn đến 2020
- Xây dựng mô hình chuyển giao khoa học công nghệ phát triển sản xuất nông nghiệp và ngành nghề nông thôn xã An Phước huyện Mang Thít Vĩnh Long
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất da chống thấm nước (waterproof) đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu
- Điều tra cơ bản dân tộc Rơ Măm - Báo cáo chuyên đề
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ sử dụng năng lượng tái tạo tại các tỉnh vùng Trung Bộ
- Cơ sở khoa học xây dựng hệ tiêu thức quản lý bảo hiểm xã hội
- Nghiên cứu và xây dựng phần mềm Mạng văn phòng điện tửứng dụng trong các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Thái Bình
- Nghiên cứu xử lý các vật liệu giàu lignocellulose có nguồn gốc từ phế liệu nông lâm nghiệp để sản xuất phân bón ứng dụng cho cải tạo đất
- Nghiên cứu quy trình phục hồi hệ thống quang học cho các thiết bị nội soi dùng trong y tế
- Xây dựng chip tế bào có khả năng phân hủy Cellulose



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vai trò của nhà trường trong sự hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam bằng con đường giáo dục - đào tạo
Viện KH Giáo dục
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Hoàng Đức Nhuận, TS
Khoa học giáo dục
1991
1995
1995
Hà Nội
75, PL
Nhà trường; Mô hình nhà trường; Phát triển nhân cách; Nhân cách; Giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2817