
- Một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tiếp cận và áp dụng biện pháp có hiệu quả các cơ chế chính sách ưu đãi của Nhà nước
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật để sản xuất thiết bị sấy nông sản qui mô nhỏ phục vụ nông thôn
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học Trichoderma phòng trừ bệnh do nấm Phytophthora và Fusarium trên một số cây công nghiệp và cây ăn quả tại Tây Nguyên
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS trong giám sát và quản lý môi trường biển từ Khánh Hòa đến Cà Mau
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu và mô hình tổ chức thống kê tiềm lực khoa học công nghệ
- Vai trò địa-chính trị đối với đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta hiện nay- Các chuyên đề
- Nghiên cứu thủy phân phụ phẩm giết mổ thủy sản cho mục tiêu sản xuất phân bón lá
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước đối với hoạt động bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
- Nghiên cứu đánh giá các nhu cầu sử dụng nhãn mác và đề xuất giải pháp áp dụng nhãn sản phẩm may mặc phù hợp với quy định trong nước và quốc tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vai trò của nhà trường trong sự hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam bằng con đường giáo dục - đào tạo
Viện KH Giáo dục
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Hoàng Đức Nhuận, TS
Khoa học giáo dục
1991
1995
1995
Hà Nội
75, PL
Nhà trường; Mô hình nhà trường; Phát triển nhân cách; Nhân cách; Giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2817