Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-46-274

Vận dụng các nguyên lý marketing hiện đại trong xây dựng chiến lược phát triển kinh tế địa phương ( qua khảo sát ở một số tỉnh phía Bắc )

Học viện CTQG Hồ Chí Minh

Bộ

Hoàng Văn Hoan, TS

Vũ Xuân Bình, ThS; Trần Thị Minh Cát, CN; Nguyễn Thanh Hà, ThS

Khoa học xã hội

2006

2007

2007

Hà Nội

150tr

Trình bày một số vấn đề lý luận về marketing và vận dụng marketing trong xây dựng chiến lược phát triển kinh tế theo quan điểm marketing cho tỉnh Bắc Ninh và Vĩnh Phúc giai đoạn 2005 - 2015

Marketing; Phát triển kinh tế

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6568