liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

14/ĐTKHVP 2020-2021

Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc

Học viện tài chính

UBND Tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/ Thành phố

Nguyễn Xuân Điền

TS. Võ Thị Vân Khánh, PGS.TS. Vũ Thành Hưng, TS. Dương Đình Giám, TS. Nguyễn Thị Nga, TS. Nguyễn Đoan Trang, Ths. Nguyễn Linh Phương, Ths. Trần Thị Ngọc Diệp, Ths. Lê Xuân Đại, Ths. Hoàng Đình Bách, ThS. Tạ Quang Tuấn

Khoa học xã hội khác

01/07/2020

01/09/2021

2021

Học viện tài chính

170

 Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch. Trong đó, xác định các tiêu chí đánh giá hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch. Cùng với đó, phân tích bài học kinh nghiệm 1 số quốc gia và địa phương ở Việt Nam thực hiện xây dựng chiến lược điểm đến du lịch hiệu quả và rút ra bài học kinh nghiệm cho tỉnh Vĩnh Phúc; Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2020. Chỉ ra được những thành quả, hạn chế và nguyên nhân hạn chế trong xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc; Đưa ra định hướng và giải pháp đối với xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn sắp tới để Vĩnh Phúc không chỉ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong nước mà còn tạo được ấn tượng tốt đối với khách du lịch quốc tế, từ đây nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch địa phương, tạo điều kiện thực hiện mục tiêu phát triển bền vững kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc.
 

Xây dựng và phát triển ngành du lịch

14/ĐTKHVP 2020-2021