
- Giải pháp quản lý tổng hợp tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030
- Nghiên cứu tổng hợp các chất xúc tác dị thể có nguồn gốc tự nhiên có hiệu quả cao và ứng dụng trong phản ứng chuyển hóa axit lactic điều chế từ sinh khối lignocelluloses phế thải thành các hợp chất có giá trị
- Nghiên cứu xây dựng quy trình kỹ thuật canh tác và bảo vệ đất cho các cây trồng chủ lực tại các vùng đồng bằng dưới ảnh hưởng của biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu tổng hợp các hợp chất Beta – Lắctam có hoạt tính sinh học chứa cầu nối cacbon nitơ và spiro từ các dẫn xuất azetidin-2-on
- Khai thác mẫu hữu ích cao và luật hữu ích cao trên cơ sở dữ liệu có lợi ích thay đổi
- Nghiên cứu đánh giá sự đa dạng di truyền của một số giống lợn nội Việt Nam bằng chỉ thị phân tử
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bức xạ kết hợp công nghệ sinh học để tạo vật liệu khởi đầu cho chọn tạo giống hoa và giống đậu tương
- Bản thể luận xã hội về đạo hiếu ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu xác định các đặc trưng cấu trúc hoạt động magma và tiến hóa vỏ Trái đất rìa lục địa Đông Nam Việt Nam theo phân tích số liệu địa chấn trọng lực và từ
- Nghiên cứu sự biến đổi môi trường sinh thái vùng hạ lưu sông Mekong thuộc lãnh thổ Việt Nam và đánh giá tác hại của các hoạt động kinh tế không được kiểm soát tại vùng thượng lưu sông Mekong



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Áp dụng tiến bộ kỹ thuật nâng cao chất lượng sản phẩm hỗ trợ một số nội dung nhằm nâng cao hiệu quả quản lý khai thác phát triển nhãn hiệu tập thể Rượu nếp Yên Phú của xã Yên Phú huyện Ý Yên tỉnh Nam Định
Hợp tác xã nông nghiệp Yên Phú
UBND Tỉnh Nam Định
Đào Văn Thắng
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
30/09/2015
Nhãn hiệu tập thể; Quản lý; Khai thác
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Thực hiện đúng quy trình sản xuất đã thống nhất và ban hành, sản phẩm sau khi sản xuất ra được đóng chai in nhãn theo đúng quy định.
Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm "Rượu nếp Yên Phú" đã giúp tạo nên tiếng vang, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm mạnh hơn, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, mở rộng thị trường tiêu thụ ra các địa bàn trong cản nước.