
- Nghiên cứu khả năng áp dụng mô hình học tập kết hợp (Blended learning) nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo luật trong bối cảnh tự chủ đại học
- Văn hoá trong chính trị và văn hoá trong kinh tế ở Việt Nam hiện nay: thực trạng vấn đề đặt ra và giải pháp
- Xây dựng mô hình phát triển cam quýt tại xã Thượng Ân huyện Ngân Sơn tỉnh Bắc Kạn
- Hỗ trợ thí điểm áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 cho các doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm
- Nghiên cứu định hướng phân bổ lại các băng tần 700/800/900/1800 MHz đáp ứng phát triển kinh tế - xã hội an ninh quốc phòng
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ khai thác nước ở các sông, suối nhỏ phục vụ cấp nước sinh hoạt và nước tưới cho các loại cây ăn quả vùng sườn đồi huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu ứng xử của trụ bêtông cốt thép có cấu tạo không theo tiêu chuẩn kháng chấn dưới tác động của tải trọng động đất
- Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất dưa thơm dưa chuột và cà chua ở một số tỉnh phía Bắc
- Phân cấp tài khóa tài chính công địa phương và tăng trưởng kinh tế ở các tỉnh/thành của Việt Nam: Vai trò của thể chế địa phương
- Nghiên cứu khai thác các hợp chất trao đổi thứ cấp từ dược liệu San hô và Da gai ở khu vực Nam Trung Bộ (vùng biển Khánh Hòa - Bình Thuận) theo định hướng hoạt tính gây độc tế bào ung thư kháng viêm



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2016.19
2020-54-463/KQNC
Bất ổn về chính sách của Chính phủ lưu giữ tiền mặt của doanh nghiệp và giá trị của tiền
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Cơ sở
TS. Nguyễn Thu Hiền
TS. Phan Văn Hiếu, ThS. Trần Duy Thanh, KS. Trịnh Văn Long, KS. Phan Xuân Huy
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
01/07/2017
01/01/2020
27/05/2019
2020-54-463/KQNC
27/05/2020
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Không
Không
Tiền mặt; Doanh nghiệp; Chính sách; Chính phủ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Đào tạo 02 học viên cao học