
- Đánh giá kết quả điều trị đái tháo đường typ 2 tại khoa khám bệnh bệnh viện đa khoa huyện Đông Hải
- Kết hợp tính toán hóa lượng tử và nghiên cứu thực nghiệm để thiết kế tổng hợp và ứng dụng các sensor huỳnh quang phát hiện ion kim loại nặng và các phân tử thiol sinh học
- Phát hiện bất thường sử dụng mạng nơ-ron học sâu
- Phương pháp trực tiếp cho phân tích trạng thái giới hạn của kết cấu và vật liệu chịu tải cơ - nhiệt thay đổi
- Nghiên cứu ảnh hưởng của việc khai thác cát đến chế độ dòng chảy diễn biến lòng dẫn và đề xuất các giải pháp khoa học công nghệ phục vụ công tác quản lý quy hoạch khai thác cát hợp lý trên hệ thống sông Hồng và sông Thái Bình
- Nghiên cứu đánh dấu kháng thể đơn dòng nimotuzumab với I-131 Y90- để điều trị ung thư đầu cổ
- Nghiên cứu thực hiện phản ứng ghép đôi/đóng vòng mới để hình thành/chuyển hoá các cấu trúc dị vòng thơm và dẫn xuất
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo mô hình robot hai bánh tự cân bằng ứng dụng trong kỹ thuật
- Nghiên cứu vai trò của protein yếu tố khởi đầu phiên mã I (TIF-IA) và đồng phân TIF-90 trên tế bào ung thư trực tràng người Việt Nam
- Mạng xã hội trong bối cảnh phát triển xã hội thông tin ở Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2017.06
2022-52-0568/NS-KQNC
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Hà Minh Quân
PGS.TS. Ngô Viết Liêm; TS. Nguyễn Thị Nguyệt Quế
Chính sách và dịch vụ y tế
11/2017
05/2020
10/11/2021
2022-52-0568/NS-KQNC
08/06/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Yếu tố ảnh hưởng; Sự cảm thông; Nhân viên; Sự hài lòng; Khách hàng; Dịch vụ y tế
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 thạc sỹ