- Nghiên cứu công nghệ xúc tác thủy nhiệt chuyển hóa sinh khối thành carbon nhiên liệu
- Các lý thuyết quan hệ quốc tế đương đại
- Nghiên cứu xác định đột biến gen quyết định tính đáp ứng thuốc trong điều trị ung thư đại trực tràng và ung thư phổi
- Chế tạo dây hợp kim nhôm 6201 dùng để sản xuất cáp điện
- Nâng cao chất lượng đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính trên địa bàn tỉnh Ninh Bình giai đoạn 2013-2020
- Nghiên cứu xây dựng qui trình chẩn đoán virus gây bệnh lùn sọc đen ở Việt Nam bằng kỹ thuật sinh học phân tử
- Một số vấn đề cơ bản trong phát triển bền vững dân tộc Mông ở Việt Nam
- Xây dựng mô hình sản xuất xoài và nhãn theo VietGAP ở vùng Nam bộ phục vụ xuất khẩu
- Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế chế tạo bơm hướng trục ngang với kết cấu buồng xoắn kiểu HT3600-5
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2017.06
2022-52-0568/NS-KQNC
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Trần Hà Minh Quân
PGS.TS. Ngô Viết Liêm; TS. Nguyễn Thị Nguyệt Quế
Chính sách và dịch vụ y tế
11/2017
05/2020
10/11/2021
2022-52-0568/NS-KQNC
08/06/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Yếu tố ảnh hưởng; Sự cảm thông; Nhân viên; Sự hài lòng; Khách hàng; Dịch vụ y tế
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 thạc sỹ