
- Sản xuất thử nghiệm hai giống cao su chịu lạnh VNg 77-2 và VNg 77-4 ở các tỉnh miền núi phía Bắc
- Xây dựng noog thôn mới ở các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ: thực trạng và giải pháp
- Thực hiện dân chủ cơ sở trong vùng dân tộc thiểu số nước ta: Thực trạng những vấn đề đặt ra
- Cơ sở khoa học cho việc hoạch định chiến lược marketing du lịch liên kết 04 tỉnh Phú Yên – Bình Định – Đắk Lắk – Gia Lai
- Quy tắc xuất xứ hiệp định tự do thương mại và chuỗi giá trị toàn cầu: nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ công chức Quản lý thị trường
- Giảm thiểu lượng tia trong chụp cắt lớp CT sử dụng các phương pháp khôi phục thống kê
- Hỗ trợ xây dựng thí điểm mô hình tổng thể cho hoạt động cải tiến năng suất và quản lý chất lượng đối với các doanh nghiệp ngành Dệt may Nhựa Cơ khí và Hóa chất
- Nghiên cứu tác động của kinh tế vùng biên giới đến cộng đồng các dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc
- Thực trạng nguyên nhân và một số giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường tại các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Cần Thơ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2019.03
2022-52-0714/NS-KQNC
Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam
Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Xuân Lan
PGS.TS. Lê Nhật Hạnh, TS. Đàm Trí Cường, TS. Phan Tấn Lực, ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
05/2019
05/2022
01/06/2022
2022-52-0714/NS-KQNC
07/07/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Kinh doanh; Xã hội; Ý định; Yếu tố tác động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 Tiến sỹ