
- Nghiên cứu ứng dụng đồng bộ vật liệu Polyme giữ ẩm và phân NPK nhả chậm trong canh tác chè trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu lý thuyết cấu trúc vùng năng lượng và các tính chất truyền dẫn của điện tử ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Cơ hội việc làm của phụ nữ và sự phát triển của trẻ em ở nông thôn Việt Nam
- Xây dựng mô hình trồng và chăm sóc Lan Hồ Điệp ứng dụng công nghệ cao tại tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu ở các tỉnh ven biển Nam Trung bộ
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống IoT phục vụ công tác giám sát chất lượng mạng và dịch vụ viễn thông di động
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm trích chọn sự kiện về thông tin xấu độc trong văn bản tin tức tiếng Việt đăng tải trên các trang thông tin điện tử tổng hợp
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp khoa học công nghệ và tổ chức chăn nuôi lợn theo chuỗi giá trị tại vùng Đông Nam Bộ
- Thiết kế tổng hợp thử tác dụng kháng ung thư của các dẫn chất N-hydroxypropenamid N-hydroxyheptanamid và acid benzhydroxamic mới mang dị vòng
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ giảm thiểu phát thải khí methane (CH4) ra môi trường trong chăn nuôi bò sữa bò thịt



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
101.01-2013.10
2016-48-934
Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
Trung tâm Tin học và Tính toán
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
GS.TSKH. Đinh Thế Lục
PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng
Toán học ứng dụng
11/03/2014
11/03/2016
04/07/2012
2016-48-934
03/08/2016
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.
Đối với lĩnh vực KH&CN có liên quan
- Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông.
Đối với tổ chức chủ trì và các cơ sở ứng dụng kết quả nghiên cứu
- Đối với cơ quan chủ trì: Sản phẩm của đề tài góp phần phát triển năng lực nghiên cứu cho các đơn vị tham gia đề tài trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, tiếp cận với những định hướng nghiên cứu khoa học mới trên thế giới.
Giao thông đa mục tiêu;Thuật toán;Nghiệm cân bằng;Tuyến xe buýt nhanh;Tối ưu hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
01 Tiến sĩ