
- Giải pháp xử lý các vấn đề khác biệt giữa quy định về kế toán tài chính và thuế đối với doanh nghiệp trong điều kiện áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế tại Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất phương án định cư ổn định lâu dài và giải pháp sử dụng đất hợp lý tại các vùng có nguy cơ ảnh hưởng của thiên tai biến đổi khí hậu tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất vắc xin dengue sống giảm độc lực ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm quản lý hoạt động tiếp xúc làm việc và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Đánh giá chất lượng của một số sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường có nguy cơ gây mất an toàn và đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm hàng hóa
- Nghiên cứu những đặc điểm tâm lý xã hội cơ bản của cộng đồng Tin lành các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên hiện nay
- Chính sách phát triển vùng kinh tế động lực trong điều kiện mới ở Việt Nam
- Nghiên cứu làm chủ quy trình công nghệ điều khiển vệ tinh nhỏ quan sát trái đất và đề xuất các quy định về vận hành và khai thác an toàn hiệu quả vệ tinh VNREDSat-1
- Xây dựng và liêu chuẩn hóa phương pháp Realtime PCR tại Việt Nam để phát hiện định lưọng phục vụ đánh giá rủi ro nhiễm Campylobacter trong chiến lược giám sát toàn cầu
- Nghiên cứu công nghệ bảo quản lạnh trứng phôi cá tra và tôm sú



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.1-2013.09
2017-86-162
Đặc điểm giao tiếp của nhân viên Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
TS. Lưu Song Hà, TS. Phạm Mạnh Hà, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, ThS. Nguyễn Văn Tòng
Tâm lý học chuyên ngành
12/2014
12/2016
08/01/2017
2017-86-162
Kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng tại các ngân hàng thương mại và cơ sở giáo dục, cụ thể như sau: Các ngân hàng thương mại tham khảo những phân tích của đề tài về thực trạng đặc điểm giao tiếp của nhân viên (gồm đặc điểm: đối tượng, mục đích, nhu cầu, nội dung, hình thức giao tiếp và các yếu tố tác động đến đặc điểm giao tiếp) cũng như ảnh hưởng của đặc điểm giao tiếp đến sự phát triển của ngân hàng nói chung và đưa ra một số kiến nghị giúp nhân viên Ngân hàng thương mại thực hiện giao tiếp hiệu quả trong công việc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để ngân hàng thương mại có các chiến lược đào tạo nhân viên phù hợp để thực hiện giao tiếp hiệu quả hơn, từ đó cải thiện trải nghiệm đối với khách hàng. Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Giao tiếp; Nhân viên; Ngân hàng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 TIến sỹ, 01 Thạc sỹ