
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo robot y tế vận chuyển trong khu vực cách ly bệnh truyền nhiễm có nguy cơ cao
- Khai thác và phát triển nguồn gen gà Hắc Phong và gà Tò
- Giải pháp mới kết hợp tương quan ảnh số (DIC) và phần tử hữu hạn (FEM) để dự đoán lan truyền vết nứt trong chi tiết mối hàn
- Thiết kế bộ điều khiển đa biến bền vững cho những hệ thống vận chuyển liên tục vật liệu mềm có tốc độ và độ chính xác cao
- Hoàn thiện công nghệ và thiết kế chế tạo hệ thống thiết bị chế biến bảo quản mật ong
- Mô hình hóa và mô phỏng đa qui mô quá trình đốt cháy các phân tử nhiên liệu sinh học thế hệ mới
- Nghiên cứuứng dụng công nghệ tự động hóa cải tiến thiết bị thử nghiệm độ bền kéo nén tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hải Phòng
- Ứng dụng bức xạ gamma gây đột biến Trichoderma để tạo chế phẩm phân giải nhanh rơm rạ trên đồng ruộng
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp dexamethason acetat (micronized) từ 9α-hydroxy androstendion
- Tương tác của các cấu trúc nano trong tổ hợp nano đa chức năng ứng dụng trong Y-Sinh



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.1-2013.09
2017-86-162
Đặc điểm giao tiếp của nhân viên Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết
TS. Lưu Song Hà, TS. Phạm Mạnh Hà, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, ThS. Nguyễn Văn Tòng
Tâm lý học chuyên ngành
12/2014
12/2016
08/01/2017
2017-86-162
Kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng tại các ngân hàng thương mại và cơ sở giáo dục, cụ thể như sau: Các ngân hàng thương mại tham khảo những phân tích của đề tài về thực trạng đặc điểm giao tiếp của nhân viên (gồm đặc điểm: đối tượng, mục đích, nhu cầu, nội dung, hình thức giao tiếp và các yếu tố tác động đến đặc điểm giao tiếp) cũng như ảnh hưởng của đặc điểm giao tiếp đến sự phát triển của ngân hàng nói chung và đưa ra một số kiến nghị giúp nhân viên Ngân hàng thương mại thực hiện giao tiếp hiệu quả trong công việc. Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để ngân hàng thương mại có các chiến lược đào tạo nhân viên phù hợp để thực hiện giao tiếp hiệu quả hơn, từ đó cải thiện trải nghiệm đối với khách hàng. Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Giao tiếp; Nhân viên; Ngân hàng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
01 TIến sỹ, 01 Thạc sỹ