
- Hệ thống hóa đánh giá các nghiên cứu về dân tộc và công tác dân tộc ở Việt Nam từ năm 1986 đến nay
- Khai thác và phát triển nguồn gen quýt Tràng Định - Lạng Sơn và bưởi Luận Văn - Thanh Hóa
- Nghiên cứu bào chế thuốc tiêm liposome doxorubicin và amphotericin B
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán dự phòng một số bệnh truyền nhiễm ở địa bàn trọng điểm
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động PCCC ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao hiệu quả nuôi cá chim vây vàng Trachinotus blochii bằng khô dầu đậu tương được loại bỏ yếu tố kháng dinh dưỡng
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất Interleukin-2 tái tổ hợp trên dòng tế bào Ecoli
- Tương quan điện tử và sự chuyển pha trong một số hệ phức hợp
- Tổng hợp nghiên cứu tính chất khả năng thăng hoa và ứng dụng để chế tạo màng oxit kim loại của một số β-đixetonat kim loại chuyển tiếp
- Chuyển giao quy trình sản xuất nhanh chế phẩm nấm xanh Metarhizium anisopline ở quy mô nông hộ và xây dựng mô hình ứng dụng nấm xanh Metarhizium anisopline trừ rầy nâu hại lúa tại 4 huyện Ba Tri Bình Đại Thạnh Phú Giồng Trôm tỉnh Bến Tre



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/KQNC-SKHCN
Đánh giá tình trạng nhân trắc dinh dưỡng và năng lực trí tuệ của trẻ em (4 - 10 tuổi) tại Bình Định và đề xuất các giải pháp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và năng lực trí tuệ của trẻ em
Trường Đại học Quy Nhơn
UBND Tỉnh Bình Định
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thị Tường Loan
Khoa học xã hội
01/12/2021
01/12/2023
04/KQNC-SKHCN
Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định
Kết quả nghiên cứu về tình trạng dinh dưỡng và năng lực trí tuệ của trẻ 4-10 tuổi được ứng dụng trong giảng dạy các học phần liên quan cho sinh viên ngành Mầm non, Tiểu học của khoa DGTH và MN trường ĐHQN
Là tài liệu tham khảo cho các trường, tổ chức, cơ quan quan tâm.
Phổ biến, tuyên truyền kết quả nghiên cứu và ứng dụng vào các tiết dạy phù hợp tại các trường tiểu học
Đề tài góp phần khẳng định tình trạng thừa cân - béo phì đang ngày càng gia tăng, nhất là vùng thành thị của tỉnh. Vì vậy sức khỏe chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em hiện nay.
Cần tăng cường việc sử dụng các phương pháp dạy học trực quan, trải nghiệm là phù hợp với trẻ từ 4 - 10 tuổi để góp phần thực hiện tốt mục tiêu dạy học của CTGDPT mới là hình thành các phẩm chất và năng lực cần thiết cho trẻ làm nền tảng cho các bậc học trên
nhân trắc dinh dưỡng; năng lực trí tuệ; trẻ em
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không