
- Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Trạch tả Ninh Bình dùng cho sản phẩm củ trạch tả của tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu thiết kế mô hình làng sinh thái thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long
- Nâng cao năng lực xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ quản lý của các bộ ngành địa phương tổ chức chính trị - xã hội và cơ sở nghiên cứu đào tạo
- Quản lý sử dụng và phát triển nguồn nhân lực khoa học và công nghệ tỉnh Khánh Hòa
- Nhân rộng áp dụng các công cụ: Quản lý tinh gọn (Lean) duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể (TPM) và chỉ số đánh giá hoạt động chính (KPI) vào doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu một số giải pháp công nghệ để dự phòng bệnh do vi rút Zika và bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Đào tạo hướng dẫn thực hành phương pháp cải tiến liên tục Kaizen tại các doanh nghiệp ngành công nghiệp
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất và sử dụng chế phẩm vi sinh vật xử lý phế thải chế biến tinh bột sắn
- Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật tiên tiến trong hồi sức cấp cứu bệnh nhân nặng
- Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Lịch sử Hội cựu chiến binh tỉnh Nam Định 30 năm xây dựng và phát triển
Hội cựu chiến binh tỉnh Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Văn Tuất
Khoa học nhân văn khác
09/2019
06/09/2019
Kết quả của đề tài đã phản ánh quá trình thành lập về những mốc son lịch sử, những hoạt động của Hội cựu chiến binh tỉnh Nam Định 30 năm xây dựng và phát triển, làm cơ sở phát huy truyền thống, bản chất bộ đội cụ Hồ đối với thế hệ Cựu chiến binh qua các thời kỳ; đồng thời làm tài liệu tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ nâng cao nhận thức chính trị, kê tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước để xác định tốt vai trò trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa
lan bản địa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không