
- Xây dựng bộ chỉ số đánh giá năng lực tự chủ và trách nhiệm giải trình xã hội của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng qui trình ứng dụng vạt cuống mạch liền tạo hình khuyết hổng phần mềm bàn ngón tay tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng chế phẩm từ các hoạt chất thuộc lớp chất diterpenoit triterpenoit và polyphenol có nguồn gốc tự nhiên thay thế kháng sinh phòng trị bệnh hoại tử gan tụy cấp trên tôm nuôi ở Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp huy động vốn xã hội cho phát triển ngành nghề phi nông nghiệp phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để chẩn đoán một số vi nấm gây bệnh nội tạng ở người
- Giải trình tự và phân tích hệ gen phiên mã (transcriptome) ở sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv)
- Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
- Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Hoàng Nam huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định
- Đặc điểm giao tiếp của nhân viên Ngân hàng Thương mại Việt Nam
- Khảo sát chuyển pha trong hệ đơn giản 2 chiều với thế tương tác square bằng phương pháp động lực học phân tử



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.09
2021-86-1764/KQNC
Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Quốc gia
TS. Trương Thị Thùy Dương
PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh; PGS. TS. Lê Thái Phong; TS. Cao Đinh Kiên; TS. Nguyễn Cẩm Nhung; ThS. Nguyễn Xuân Thảo
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/06/2020
27/05/2019
2021-86-1764/KQNC
02/12/2021
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Kết quả nghiên cứu của đề tài được ứng dụng tại các, tổ chức và doanh nghiệp cụ thể như sau:
- Các doanh nghiệp tham khảo cách lựa chọn các phân khúc thị trường theo nguồn lực của đơn vị, phân chia nguồn lực và có các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng phân khúc.
- Học viện Ngân hàng bổ sung nguồn tài liệu nghiên cứu cho sinh viên đại học, học viên cao học và nghiên cứu sinh.
- Đề tài là cơ sở khoa học và thực tiễn để các doanh nghiệp, các nhà quản lý có các chiến lược kinh doanh phù hợp trong việc lựa chọn cung cấp các sản phẩm đầu ra của mình
- Kết quả nghiên cứu của đề tài và các sản phẩm liên quan làm đa dạng, phong phú hơn nguồn tài liệu tham khảo trong hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện Ngân hàng nói riêng và các cơ sở giáo dục đại học nói chung.
Phân khúc thị trường; Tích hợp; Ra quyết định; Tiêu chuẩn; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không