
- Nghiên cứu chiết tách chuyển hóa hóa học và thăm dò hoạt tính sinh học của các triterpenoid từ Cây rau má Centella asiatica (L) Urban họ Hoa tán [Apiaceae]
- Thiết kế tổng hợp thử tác dụng ức chế enzym PTP1B hoạt hóa PPAR tác dụng trị tiểu đường và chống ung thư của một số dãy dẫn chất 24-thiazolidindion mới
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất metyl-β-cyclodextrin từ tinh bột sắn làm phụ gia thế hệ mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng
- Nghiên cứu chính sách và giải pháp tín dụng cho hộ gia đình nông thôn trong xây dựng nông thôn mới
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất con giống và nuôi thương phẩm dê lai hướng thịt tại Ninh Bình
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống IoT phục vụ công tác giám sát chất lượng mạng và dịch vụ viễn thông di động
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế chế tạo máy bơm sử dụng động cơ 33kW phù hợp với đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu so sánh vai trò của hệ sinh thái biển ven đảo đối với nguồn lợi cá (Nghiên cứu điểm ở khu vực đảo Phú Quý và Hòn Cau tỉnh Bình Thuận)
- Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ hỗ trợ ra quyết định quản lý rủi ro thiên tai lũ cho lưu vực sông miền Trung
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để sửa đổi bổ sung Luật Giáo dục đại học 2012



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0606/NS-KQNC
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá năng lực tự chủ và trách nhiệm giải trình xã hội của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Văn Bảo
TS. Đặng Thị Minh Hiền, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Nguyễn Thị Loan; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh, PGS.TS. Nguyễn Việt Phương, PGS.TS. Trần Văn Tấn, GS.TS. Trần Văn Liên, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh, TS. Vũ Thị
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2019
11/2021
13/05/2022
2022-52-0606/NS-KQNC
16/06/2022
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Giải trình xã hội; Cơ sở giáo dục đại học; Bộ chỉ số; Năng lực tự chủ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Kết quả của đề tài góp phần đào tạo 01 tiến sĩ và 04 thạc sĩ ngành Khoa học xã hội.