Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4

Trường TH Hồ Tùng Mậu

UBND Tỉnh Nam Định

Tỉnh/ Thành phố

Phạm Thị Thu Hương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

09/2017

10/09/2017

Đối với bậc tiểu học, đồ dùng dậy học đặc biệt quan trọng bởi nó phù hợp với tư duy trực quan sinh động đến khái quát trừu trượng của học sinh. Ở lứa tuổi này, các em dễ thích nghi và tiếp cận cái mới những cũng thiếu sự tập trung cao đội, trẻ nhớ rất nhanh và cũng nhanh quên. Vì thế với những đồ dùng dạy học thu hút sự chú ý, tao hứng thú học tập sẽ là phương tiện đắc lực để lôi cuốn sự chú ý của các em mang lại hiệu quả cao cho giờ học
Giáo viên và học sinh tương tác với nhau nhiều hơn, chất lương học tập được cải thiện. Học sinh phát triển được kỹ năng tự thực hành làm đồ dùng học tập và được trực tiếp tương tác với các góc hỗ trợ giáo dục đã giúp giáo viên và nhà trường tạo ra nhiều đồ dùng cho học sinh thực hành

giáo dục; đồ dùng học tập;

Ứng dụng

Dự án KH&CN