
- Nghiên cứu quy luật phát sinh phát triển và biện pháp quản lý tổng hợp sâu năn (muỗi hành) Orseolia oryzae (Wood-Mason) hại lúa tại đồng bằng sông Cửu Long
- Ứng dụng công nghệ vi sinh trong sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Nam Định
- Ứng dụng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo giống bò BBB (Blanc Blue Belge) trên nền bò cái lai Sind để nâng cao năng suất chất lượng trong chăn nuôi bò thịt tại Ninh Bình
- Nghiên cứu ứng dụng ảnh vệ tinh VNREDSat-1 và tương đương trong điều tra dự báo và đánh giá các tai biến địa chất các công trình hồ thủy điện đường giao thông các tỉnh khu vực Tây Bắc
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất 05 hệ chất tạo bọt chữa cháy thế hệ mới phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy
- Nghiên cứu khảo sát đo đạc phân tích lập cơ sở dữ liệu và bản đồ GIS về phông phóng xạ môi trường tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng giá trị của các dấu ấn sinh học (biomarkers) trong tiên lượng bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật công nghệ sinh học trong chọn tạo giống lúa chịu mặn ứng phó biến đổi khí hậu tại Việt Nam
- Phát triển nhanh và bền vững: Kinh nghiệm thành công của thế giới và định hướng chính sách của Việt Nam trong điều kiện mới
- Thử nghiệm trồng ổi lê Đài Loan (Psidum guajava) trên đất cải tạo vườn tạp tại huyện Hồng Dân tỉnh Bạc Liêu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
05/2018
17/05/2018
Đồ dùng học tập; góc học tập; học sinh; trường học;
Ứng dụng
Dự án sản xuất thử nghiệm
- Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Trường tiểu học A Hải Minh, Hải Hậu - Trường tiểu học Hiển Khánh, Vụ Bản
Từ khi áp dụng tái chế từ các đồ dùng học tập cũ vào công tác giảng dậy đã giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức sáng tạo hơn, có ý thức dùng các đồ dùng tái chế để làm đồ dùng học tập. Các đồng chí giáo viên cũng sử dụng và tiếp tục làm thêm các đồ dùng, tăng hiệu quả cho các tiết học.
Tập huấn giới thiệu, dự giờ về việc sử dụng đồ dùng tái chế, nên giáo viên thực hiện tốt hiệu quả, phát huy thêm được hiệu quả đồ dùng tại trường tiểu học Hồ Tùng Mậu. Tại các trường học khác, đã chia sẻ kinh nghiệm, các trường cũng bước đầu sử dụng hiệu quả, HS hứng thú học tập