
- Nghiên cứu biến đổi nồng độ một số hormone ở người phơi nhiễm dioxin
- Tác động của hiện tưởng xói lở bờ biển Việt Nam: Mô hình lý thuyết và phương pháp thực nghiệm
- Mô hình nuôi chim Yến lấy tổ tại huyện Lệ Thuỷ
- TCVN …:2017 Chất lượng đất – Xác định tổng số muối tan – Phương pháp khối lượng
- Phân cấp tài khóa tài chính công địa phương và tăng trưởng kinh tế ở các tỉnh/thành của Việt Nam: Vai trò của thể chế địa phương
- Các hiện tượng vật lý ngoài Mô hình chuẩn dựa theo dữ liệu thực nghiệm
- Hoàn thiện công nghệ tổng hợp celecoxib đạt tiêu chuẩn USP quy mô pilot và sản xuất viên nang celecoxib trên dây chuyền WHO-GMP
- Ứng dụng công nghệ tạo viên không nhiệt để sản xuất phân bón NPK kết hợp silica từ tro trấu
- Tìm kiếm các chỉ thị sinh học liên quan hội chứng mạch vành cấp bằng kỹ thuật proteomics
- Triết học xã hội của trường phái FRANKFURT



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
05/2018
17/05/2018
Đồ dùng học tập; góc học tập; học sinh; trường học;
Ứng dụng
Dự án sản xuất thử nghiệm
- Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Trường tiểu học A Hải Minh, Hải Hậu - Trường tiểu học Hiển Khánh, Vụ Bản
Từ khi áp dụng tái chế từ các đồ dùng học tập cũ vào công tác giảng dậy đã giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức sáng tạo hơn, có ý thức dùng các đồ dùng tái chế để làm đồ dùng học tập. Các đồng chí giáo viên cũng sử dụng và tiếp tục làm thêm các đồ dùng, tăng hiệu quả cho các tiết học.
Tập huấn giới thiệu, dự giờ về việc sử dụng đồ dùng tái chế, nên giáo viên thực hiện tốt hiệu quả, phát huy thêm được hiệu quả đồ dùng tại trường tiểu học Hồ Tùng Mậu. Tại các trường học khác, đã chia sẻ kinh nghiệm, các trường cũng bước đầu sử dụng hiệu quả, HS hứng thú học tập