
- Xây dựng cơ chế quản lý chào bán chứng khoán dựa trên công bố thông tin đầy đủ
- Thu nhận phân đoạn peptide có hoạt tính sinh học từ con ruốc (Acetes japonicus)
- Cơ sở khoa học định hướng và giải pháp phát triển kinh tế - xã hội bền vững các huyện đảo Lý Sơn và Phú Quý
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt
- Nghiên cứu ứng dụng cải tiến kỹ thuật sinh thiết phổi cắt xuyên thành ngực dưới sự hướng dẫn của chụp cắt lớp vi tính trong chẩn đoán nguyên nhân tổn thương dạng u ở phổi
- Nghiên cứu đánh giá tác động của dự án đê biển Rạch Giá - Kiên Giang đến kinh tế xã hội môi trường và hệ sinh thái trong khu vực
- Nghiên cứu tạo giống ngô chịu hạn bằng công nghệ gen
- Bước đầu nghiên cứu phát triển pin nhiên liệu vi sinh vật để sử dụng làm cảm biến sinh học phát hiện tại chỗ sắt và mangan trong các nguồn nước (ở Việt Nam)
- Những vấn đề tâm lý - xã hội của người cao tuổi Việt Nam - Thực trạng - giải pháp trợ giúp và phát huy vai trò người cao tuổi tại cộng đồng
- Truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số thực trạng và giải pháp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
05/2018
17/05/2018
Đồ dùng học tập; góc học tập; học sinh; trường học;
Ứng dụng
Dự án sản xuất thử nghiệm
- Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Trường tiểu học A Hải Minh, Hải Hậu - Trường tiểu học Hiển Khánh, Vụ Bản
Từ khi áp dụng tái chế từ các đồ dùng học tập cũ vào công tác giảng dậy đã giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức sáng tạo hơn, có ý thức dùng các đồ dùng tái chế để làm đồ dùng học tập. Các đồng chí giáo viên cũng sử dụng và tiếp tục làm thêm các đồ dùng, tăng hiệu quả cho các tiết học.
Tập huấn giới thiệu, dự giờ về việc sử dụng đồ dùng tái chế, nên giáo viên thực hiện tốt hiệu quả, phát huy thêm được hiệu quả đồ dùng tại trường tiểu học Hồ Tùng Mậu. Tại các trường học khác, đã chia sẻ kinh nghiệm, các trường cũng bước đầu sử dụng hiệu quả, HS hứng thú học tập