Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4

Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu

UBND Tỉnh Nam Định

Tỉnh/ Thành phố

Phạm Thị Thu Hương

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

05/2018

17/05/2018

Dự án mô tả các đồ dùng học tập do giáo viên tự làm, cách thiết kế, cách sử dụng khai thác , đó là một cách hiệu quả trong giảng dạy. Sản phẩm được ứng dụng trong trường và liên trường.
Dự án góp phần nâng cao chất lượng học tập, sản phẩm được sử dụng từ những đồ dùng tái chế góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức của HS trong trường trong việc gom nhặt đồ phế thải và tái chế

Đồ dùng học tập; góc học tập; học sinh; trường học;

Ứng dụng

Dự án sản xuất thử nghiệm

- Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Trường tiểu học A Hải Minh, Hải Hậu - Trường tiểu học Hiển Khánh, Vụ Bản

Từ khi áp dụng tái chế từ các đồ dùng học tập cũ vào công tác giảng dậy đã giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức sáng tạo hơn, có ý thức dùng các đồ dùng tái chế để làm đồ dùng học tập. Các đồng chí giáo viên cũng sử dụng và tiếp tục làm thêm các đồ dùng, tăng hiệu quả cho các tiết học.

Tập huấn giới thiệu, dự giờ về việc sử dụng đồ dùng tái chế, nên giáo viên thực hiện tốt hiệu quả, phát huy thêm được hiệu quả đồ dùng tại trường tiểu học Hồ Tùng Mậu. Tại các trường học khác, đã chia sẻ kinh nghiệm, các trường cũng bước đầu sử dụng hiệu quả, HS hứng thú học tập