- Cơ chế tác dụng của các chất kháng khuẩn thực vật lên vi khuẩn Streptococus mutans trên biofilm
- Xây dựng Chương trình đào tạo về an ninh nguồn phóng xạ trong sử dụng vận chuyển và lưu giữ
- Nghiên cứu loại bỏ kháng sinh trong nước thải bệnh viện bằng công nghệ màng Sponge MBR kết hợp quá trình ozone
- Nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT của trung tâm tích hợp dữ liệu các cơ quan Đảng và Đoàn thể trong công tác quản lý điều hành tại TỈnh ủy Nam Định
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số thực phẩm giàu hoạt chất sinh học từ vừng đen
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính kháng viêm chống viêm khớp của một số loài thuộc chi Archidendron và Uraria (Fabaceae) ở Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Định vị và Live Stream phục vụ chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật để sản xuất rau theo hướng hữu cơ rau an toàn và chuỗi giá trị gắn với xây dựng nông thôn mới vùng miền núi phía Bắc
- Khai thác và phát triển nguồn gen Bảy lá một hoa (Paris chinensis Franch) và Huyết rồng lào (Spatholobus suberectus Dunn) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Xây dựng thử nghiệm bộ chuẩn dữ liệu dựa trên các nền tảng tiêu chuẩn quốc tế HL7 FHIR và DICOM ứng dụng cho bệnh án điện tử và cho liên thông dữ liệu giữa các bệnh viện
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
05/2018
17/05/2018
Đồ dùng học tập; góc học tập; học sinh; trường học;
Ứng dụng
Dự án sản xuất thử nghiệm
- Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu - Trường tiểu học A Hải Minh, Hải Hậu - Trường tiểu học Hiển Khánh, Vụ Bản
Từ khi áp dụng tái chế từ các đồ dùng học tập cũ vào công tác giảng dậy đã giúp học sinh chiếm lĩnh kiến thức sáng tạo hơn, có ý thức dùng các đồ dùng tái chế để làm đồ dùng học tập. Các đồng chí giáo viên cũng sử dụng và tiếp tục làm thêm các đồ dùng, tăng hiệu quả cho các tiết học.
Tập huấn giới thiệu, dự giờ về việc sử dụng đồ dùng tái chế, nên giáo viên thực hiện tốt hiệu quả, phát huy thêm được hiệu quả đồ dùng tại trường tiểu học Hồ Tùng Mậu. Tại các trường học khác, đã chia sẻ kinh nghiệm, các trường cũng bước đầu sử dụng hiệu quả, HS hứng thú học tập