liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

08/2018/TN

2021-48-1816/KQNC

Nghiên cứu chế tạo mẫu giảm chấn tái sinh năng lượng để đồng thời giảm xóc và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng của phương tiện giao thông và máy công cụ

Viện Cơ học

Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Quốc gia

PGS. TS. Lã Đức Việt

TS. Phan Thị Trà My; ThS. Lê Duy Minh; TS. Nguyễn Trọng Kiên; ThS. Nguyễn Bá Nghị; ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh; KS. Đào Bắc Sơn

Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông

07/2018

06/2021

07/10/2021

2021-48-1816/KQNC

14/12/2021

Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

Kết quả của đề tài được thể hiện dưới dạng các bài báo công bố trên các tạp chí quốc tế và mẫu bộ giảm chấn tái sinh năng lượng được gắn vào xe điện có tính năng giảm chấn và tái sinh năng lượng dao động. Các kết quả nghiên cứu của đề tài nếu tiếp tục được hỗ trợ kinh phí có thể phát triển để cải tiến sản phẩm mẫu thành sản phẩm có thể ứng dụng thực tế.
20077
Các bộ giảm chấn tái sinh năng lượng vừa giúp giảm các dao động có hại, nâng cao tuổi thọ của thiết bị và giảm kinh phí sửa chữa, thay mới thiết bị, đồng thời thu lại một phần năng lượng dao động để tái sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Giảm chấn; Năng lượng tái sinh; Giảm xóc; Phương tiện giao thông; Máy công cụ; Thiết kế

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Phát triển công nghệ mới, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Là cơ sở để tiếp tục nghiên cứu hoàn thiện

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

02 Tiến sĩ