
- Nghiên cứu đa dạng cảnh quan và lượng giá cảnh quan phục vụ định hướng sử dụng hợp lý tài nguyên tại vùng núi phía Bắc: nghiên cứu mẫu tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) và huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái)
- Nghiên cứu đánh giá sự đa dạng di truyền của một số giống lợn nội Việt Nam bằng chỉ thị phân tử
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ công tác cảnh báo ngập lụt hạ lưu hồ chứa nước và đề xuất giải pháp ứng phó cho các hồ đập và vùng hạ du trong các tình huống xả lũ vỡ đập khu vực Bắc Trung Bộ (BTB)
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất chôm chôm đạt tiêu chuẩn VietGAP và liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm tại huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu cơ sở khoa học về các cơ chế tự nguyện linh hoạt về môi trường nhằm thực thi những cam kết môi trường trong các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hiệu lực chi ngân sách Nhà nước cho giáo dục ở Việt Nam
- Tạo lập quản lý nhãn hiệu chứng nhận Xạ đen Hòa Bình cho sản phẩm xạ đen của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước thải chứa lưu huỳnh trong nhà máy sản xuất giấy sử dụng hệ xúc tác oxit kim loại chuyển tiếp cố định trên nền polyme
- Triển khai đánh giá chứng nhận việc xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý và các công cụ cải tiến năng suất từ kết quả xây dựng mô hình điểm và nhân rộng năm 2013-2014
- Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
CTDT.28.17/16-20
2019-17-1327/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc cho cán bộ công chức viên chức đến năm 2030
Học viện Dân tộc
Ủy ban Dân tộc
Quốc gia
TS. Nguyễn Văn Dũng
PGS.TS. Trần Trung; PGS.TS. Nguyễn VĩnhThanh; TS. Hoàng Hữu Bình; PGS.TS. Lê Ngọc Thắng; TS. Trần Hậu Thành; TS. Tạ Quang Tuấn; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Hà; TS. Nguyễn Hồng Vĩ; TS. Giang Khắc Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2017
01/06/2019
10/09/2019
2019-17-1327/KQNC
31/12/2019
Cung cấp cơ sở lý luận, thực tiễn của chương trình bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức phục vụ cho việc xây dựng, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án (Đề án đã được phê duyệt theo Quyết định số 771/QĐ-TTg ngày 26/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2018-2025"). Đề tài được ứng dụng trong bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị; kết quả nghiên cứu đề tài được chuyên giao cho Học viện Dân tộc, Ủy ban Dân tộc phục vụ xây dựng, trình Thủ tướng Chính phủ Đề án “Bồi dưỡng kiến thức dân tộc đối với cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2018-2025".
Cung cấp luận cứ khoa học góp phần phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và tham mưu về công tác dân tộc, chính sách dân tộc cho lãnh đạo Đảng và nhà nước.
Cán bộ; Công chức; Viên chức; Công tác dân tộc; Bồi dưỡng kiến thức; Chương trình; Chính sách; Phương pháp giảng dạy
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 5
Số lượng công bố quốc tế: 2
Không
Hỗ trợ đào tạo nghiên cứu sinh: 2 người. Hỗ trợ đào tạo cao học (thạc sĩ): 2 người.