
- Luận cứ khoa học về tổ chức không gian xác lập mô hình và đề xuất giải pháp phát triển du lịch bền vững khu vực ven biển và biển đảo Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng enzyme trong trích ly thu hồi chế phẩm giàu resveratrol từ dây Gắm (Gnetum sp) làm nguyên liệu nâng cao hiệu quả bài thuốc gia truyền Khương Viên
- Nghiên cứu giải pháp nhằm đảm bảo lấy nước tưới chủ động cho hệ thống các trạm bơm ở hạ du hệ thống sông Hồng - Thái Bình trong điều kiện mực nước sông xuống thấp
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số sản phẩm thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao từ gạo lứt
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo chuẩn tạo méo tín hiệu sóng hình sin
- Tuyển chọn và phát triển một số dòng giống lúa có năng suất và chất lượng cao cho tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu ứng dụng và tối ưu hóa thủ pháp bơm mẫu kết hợp làm giàu mẫu theo nguyên lý tập trung phân đoạn nhằm tăng cường độ nhạy cho phép xác định trực tiếp tiểu phần As(III) vô cơ trong nước ngầm bằng phương pháp điện di mao quản
- Hoàn thiện pháp luật về dân chủ trực tiếp theo tinh thần Văn kiện Đại hội XIII của Đảng
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong hệ thống các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu diễn biến khí hậu thủy văn tỉnh Điện Biên giai đoạn 1996 - 2016 dưới tác động của biến đổi khí hậu phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.022
2022-52-0160/KQNC
Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục giai đoạn 2017-2025 và những năm tiếp theo
Học viện Quản lý giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Phạm Quang Trung
TS. Lê Thị Ngọc Thúy, PGS. TS. Trần Hữu Hoan, GS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng, PGS. TS. Nguyễn Thành Vinh, ThS. Nguyễn Thị Hồng, ThS. Phùng Thị Lý Hằng, ThS. Đặng Thu Thủy
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
12/2017
12/2021
15/12/2021
2022-52-0160/KQNC
28/01/2022
Giáo dục; Cơ sở giáo dục; Cán bộ; Giáo viên; Chất lượng; Đổi mới
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không