liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐT.XH.2016.759

12 ĐKKQ/2018

Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân xử lý đơn giải quyết khiếu nại tố cáo ở cấp huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Thanh tra Thành phố Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng

Tỉnh/ Thành phố

Vũ Minh Tuân

Đoàn Ngọc Thưởng; Nguyễn Thị Thu

Pháp luật

10/2016

12/2017

19/06/2018

12 ĐKKQ/2018

16/05/2018

Trung tâm thông tin khoa học công nghệ Hải Phòng

Đề tài ứng dụng vào công tác quản lý nhà nước, là nguồn tư liệu để Thanh tra thành phố và các cơ quan có thẩm quyền tham khảo, áp dụng vào việc tham mưu cho UBND thành phố các văn bản chỉ đạo UBND cấp huyện trong công tác tiếp công dân của cấp huyện đạt hiệu quả, chất lượng hơn, hạn chế phát sinh thành điểm nóng, việc xử lý đơn đúng quy định của pháp luật, tránh hiện tượng đơn chuyển vòng vo, đơn chuyển đi chuyển lại, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo hiệu quả hơn. Đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất đơn khiếu nại, tố cáo tồn đọng, kéo dài vượt cấp lên thành phố và Trung ương.
HPG-0051-2018
Việc ứng dụng đề tài vào công tác quản lý nhà nước đã giúp các cơ quan nhà nước chỉ đạo thực hiện công tác tiếp dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo nhanh hơn, tiết kiệm về thời gian, công sức, nhất là các đơn thư khiếu nại tố cáo liên quan đến việc triển khai các Dự án.

Pháp luật; Khiếu nại; Tố cáo; Xử lý đơn; Chất lượng

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Cơ sở để tham mưu các giải pháp trong công tác quản lý nhà nước.

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

không

không