
- Một số vấn đề trong giải tích biến phân và tối ưu hóa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống quan trắc ô nhiễm nước tự động lưu động
- Tối ưu hóa các thông số công nghệ của phương pháp xung định hình với bột titan trộn trong dung dịch điện môi khi gia công thép làm khuôn bằng phương pháp Topsis – Taguchi
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu tạo màng phủ chống xước kị nước cho kính quang học của vũ khí trang bị kỹ thuật quân sự
- Nghiên cứu xây đựng định hướng chính sách lớn phục vụ sửa đổi Luật Tương trợ tư pháp năm 2007
- Nghiên cứu xây dựng mô hình xử lý nước thải sinh hoạt tại các khu đô thị hoặc vùng nông thôn ứng dụng công nghệ EBB cải tiến
- Giải pháp tích hợp nâng cao vai trò của hợp tác xã với bảo vệ môi trường nông nghiệp nông thôn môi trường không khí đô thị lân cận tại Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình tổng hợp trong xử lý lúa cỏ trên địa bàn huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
- Đặc điểm tâm lý xã hội của nông dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế
- Phát triển kinh tế hợp tác xã theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới; Kinh nghiệm một số địa phương trong nước và giải pháp cho tỉnh Sơn La



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/09/2017
01/03/2020
28/05/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Các kết quả nghiên cứu của đề tài tiếp tục được duy trì tại trang web quangnam.truotlo.com, góp phần vào việc chủ động ứng phó tai biến trượt lở đất, đá dọc các tuyến giao thông trọng điểm tỉnh Quảng Nam
Trên cơ sở phương pháp luận và hệ phương pháp nghiên cứu được hình thành từ đề tài, nhóm nghiên cứu đã tiếp tục mở rộng, kết hợp với kết quả từ nhiều công trình khác đã xây dựng được hệ thống dự báo, cảnh báo sớm tai biến trượt lở, lũ quét theo thời gian thực cho các khu vực đất dốc ở Việt Nam đến quy mô cấp xã.
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án.