- Nghiên cứu chế tạo và tính chất của TiO2 ZnO biến tính lên quá trình quang khử CO2 tạo thành khí nhiên liệu
- Một số giải pháp huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển lực lượng lao động có tay nghề của Việt Nam trong thời gian tới
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp thay thế bộ xử lý lưu trữ dữ liệu TSC4077 trong hệ thống chuẩn quốc gia về thời gian & Tần số tiến tới tham gia UTCr
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa thành phố Nam Định
- Tổng hợp điện hóa và đặc trưng màng hydroxyapatit trên nền hợp kim y sinh
- Mối quan hệ giữa chính quyền trung ương và chính quyền địa phương trong phân chia các khoản thu nhập công
- Hệ thống bản đồ cảnh báo rủi ro (hazard map system) dùng các cảm biến năng lượng thấp và dữ liệu viễn thám
- Thiết kế và thi công mô hình tủ tụ bù ứng động 6 cấp
- Nghiên cứu đánh giá các mặt chuẩn mực nước biển (mặt 0 độ sâu trung bình và cao nhất) theo các phương pháp trắc địa hải văn và kiến tạo hiện đại phục vụ xây dựng các công trình và quy hoạch đới bờ Việt Nam trong xu thế biến đổi khí hậu
- Phân cấp phân quyền trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ ngành Tư pháp giai đoạn từ nay đến năm 2030
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/09/2017
01/03/2020
28/05/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Các kết quả nghiên cứu của đề tài tiếp tục được duy trì tại trang web quangnam.truotlo.com, góp phần vào việc chủ động ứng phó tai biến trượt lở đất, đá dọc các tuyến giao thông trọng điểm tỉnh Quảng Nam
Trên cơ sở phương pháp luận và hệ phương pháp nghiên cứu được hình thành từ đề tài, nhóm nghiên cứu đã tiếp tục mở rộng, kết hợp với kết quả từ nhiều công trình khác đã xây dựng được hệ thống dự báo, cảnh báo sớm tai biến trượt lở, lũ quét theo thời gian thực cho các khu vực đất dốc ở Việt Nam đến quy mô cấp xã.
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án.