
- Đổi mới nâng cao chất lượng hiệu quả vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn phục vụ xây dựng và kiện toàn đội ngũ cán bộ công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã
- Giải trình tự hệ gen loài vi tảo biển dị dưỡng của Việt Nam Schizochytrium mangrovei PQ6
- Sản xuất chế phẩm giàu astaxanthin từ nấm men Xanthophyllomyces dendrorhous ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
- Thiết kế bộ điều khiển đa biến bền vững cho những hệ thống vận chuyển liên tục vật liệu mềm có tốc độ và độ chính xác cao
- Sản xuất một số sản phẩm thực phẩm từ nhuyễn thể bằng công nghệ sinh học
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống đo lường điều khiển trộn phụ gia nhựa đường theo công nghệ Carboncor
- Xây dựng các mô hình hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực và phẩm chất học sinh trong trường trung học tỉnh Ninh Bình
- Thu hút người trong độ tuổi lao động tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/06-2018-3
2021-19-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu giải pháp bồi dưỡng phát triển năng lực đội ngũ giáo viên Giáo dục công dân của Hà Nội
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Giáo dục đào tạo - Văn hóa - Thể thao
PGS.TS.NGUYỄN THỊ TOAN
ThS. Nguyễn Ngọc Dung, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thu Hạnh, TS. Nguyễn Văn Bình, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trần Thị Thu Hường, TS. Nguyễn Hồng Thuận, PGS.TS. Trần Thị Mai Phương, TS. Phạm Ngọc Sơn, ThS. Dương Thị Thúy Nga, ThS. Bùi Ngọc Mai, TS. Nguyễn Thị Xiêm, ThS. Vũ Thị Hà, ThS. Nguyễn Văn Tuyên, ThS. Vũ Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Thị Thành
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
30/01/2021
2021-19-NS-ĐKKQ
Kết quả đề tài được các cơ sở đào tạo giáo viên GDCD tham khảo để xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng GV GDCD đáp ứng yêu cầu của Chương trình và SGK mới.
phát triển năng lực, giáo viên, Giáo dục công dân, Hà Nội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
không
không