
- Nghiên cứu ứng dụng một số vật liệu tiên tiến thân thiện môi trường trong canh tác nông lâm nghiệp vùng Tây Bắc
- Tính chất điện từ và chuyển pha trong các tinh thể hai chiều đa lớp
- Nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao của Hà Nội trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Giáo dục chính trị tư tưởng cho công nhân trong các khu công nghiệp khu chế xuất ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2016
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn về quyền tiếp cận thông tin ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu xác định chỉ thị ADN liên quan đến khả năng kháng bệnh cúm A/H5N1 của một số giống gà nội
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất vắc xin dengue sống giảm độc lực ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu một số quá trình tương tác Biển – Khí quyển – Lục địa và biến động môi trường ở Biển Đông với bối cảnh C trong khuôn khổ Chương trình IOC-WESTPAC
- Hoàn thiện chuẩn mực kế toán Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/06-2018-3
2021-19-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu giải pháp bồi dưỡng phát triển năng lực đội ngũ giáo viên Giáo dục công dân của Hà Nội
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Giáo dục đào tạo - Văn hóa - Thể thao
PGS.TS.NGUYỄN THỊ TOAN
ThS. Nguyễn Ngọc Dung, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thu Hạnh, TS. Nguyễn Văn Bình, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trần Thị Thu Hường, TS. Nguyễn Hồng Thuận, PGS.TS. Trần Thị Mai Phương, TS. Phạm Ngọc Sơn, ThS. Dương Thị Thúy Nga, ThS. Bùi Ngọc Mai, TS. Nguyễn Thị Xiêm, ThS. Vũ Thị Hà, ThS. Nguyễn Văn Tuyên, ThS. Vũ Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Thị Thành
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
30/01/2021
2021-19-NS-ĐKKQ
Kết quả đề tài được các cơ sở đào tạo giáo viên GDCD tham khảo để xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng GV GDCD đáp ứng yêu cầu của Chương trình và SGK mới.
phát triển năng lực, giáo viên, Giáo dục công dân, Hà Nội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
không
không