- Phát triển phương pháp biến đổi Fourier và giải tích trong tính toán tính chất đặc trưng của vật liệu không đồng nhất tuần hoàn hoặc ngẫu nhiên
- Nghiên cứu chiết tách chuyển hóa hóa học và thăm dò hoạt tính sinh học của các triterpenoid từ Cây rau má Centella asiatica (L) Urban họ Hoa tán [Apiaceae]
- Chính sách bảo vệ môi trường của một số nước châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
- Về ổn định của một số lớp hệ động lực
- Nghiên cứu tính toán hàm lượng phát thải các bon sử dụng tư liệu viễn thám phục vụ việc kiểm kê khí nhà kính Thực nghiệm ảnh VNREDSat-1 và các nguồn ảnh hiện có tại Việt Nam
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp dexamethason acetat (micronized) từ 9α-hydroxy androstendion
- Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
- Di dân ở Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975
- Nghiên cứu cơ chế chính sách phát triển công nghiệp chế tạo máy và thiết bị dùng trong sản xuất bảo quản chế biến nông lâm thủy sản nhằm đẩy nhanh HĐH CNH nông nghiệp nông thôn nâng cao hiệu quả sản xuất tăng thu nhập cho nông dân
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ truyền động servo xoay chiều ba pha
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/06-2018-3
2021-19-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu giải pháp bồi dưỡng phát triển năng lực đội ngũ giáo viên Giáo dục công dân của Hà Nội
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Giáo dục đào tạo - Văn hóa - Thể thao
PGS.TS.NGUYỄN THỊ TOAN
ThS. Nguyễn Ngọc Dung, PGS.TS. Bùi Văn Quân, TS. Nguyễn Thu Hạnh, TS. Nguyễn Văn Bình, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trần Thị Thu Hường, TS. Nguyễn Hồng Thuận, PGS.TS. Trần Thị Mai Phương, TS. Phạm Ngọc Sơn, ThS. Dương Thị Thúy Nga, ThS. Bùi Ngọc Mai, TS. Nguyễn Thị Xiêm, ThS. Vũ Thị Hà, ThS. Nguyễn Văn Tuyên, ThS. Vũ Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Thị Thành
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
30/01/2021
2021-19-NS-ĐKKQ
Kết quả đề tài được các cơ sở đào tạo giáo viên GDCD tham khảo để xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng GV GDCD đáp ứng yêu cầu của Chương trình và SGK mới.
phát triển năng lực, giáo viên, Giáo dục công dân, Hà Nội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
không
không