Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

06/KQNC-TTKHCN

Nghiên cứu mô hình tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ

Trường Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tỉnh/ Thành phố

GS.TS. Huỳnh Văn Sơn

TS. Bùi Hồng Quân; TS. Trần Hồng Thắm; ThS. Sầm Vĩnh Lộc; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Hữu Nhân; TS. Trần Lương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Trần Thanh Chánh; TS. Nguyễn Thị Bích Phượng

Khoa học xã hội

05/2018

06/2020

18/03/2020

06/KQNC-TTKHCN

26/06/2020

Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Cần Thơ

Kết quả nghiên cứu hình thành dưới nhiều dạng sản phẩm và được chuyển giao dưới nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, mô hình tư vấn tâm lý học đường hỗ trợ giải quyết các khó khăn học tập, khó khăn tâm lý của học sinh phục vụ nâng cao chất lượng giáo dục cho TP. Cần Thơ là sản phẩm chính của nghiên cứu.
CTO-KQ2020-06/KQNC
Mô hình tư vấn học đường tại các trường trung học ở địa bàn TP. Cần Thơ được xây dựng qua nghiên cứu sẽ góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, tăng cường nguồn lực trong chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh. Từ đây thể hiện saau sắc chủ trường và chính sách nhân văn của Đảng và Nhà nước trong giáo dục. Các mô hình tư vấn học đường được xây dựng sẽ đồng thời tham gia vào việc thực hiện chương trình phổ thông tổng thể mới, hỗ trợ triển khai các hoạt động dạy học cải tiến. Kết quả nghiên cứu, đặc biệt là mô hình tư vấn học đường tại các trường trung học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục trên địa bàn TP. Cần Thơ và đón đầu việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới theo lộ trình áp dụng 2019-2020.

Mô hình tư vấn học đường; Học sinh; Tâm lý; Giáo dục

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không