
- Nghiên cứu phát triển công nghệ thân thiện môi trường trong xử lý rác thải sinh hoạt bằng phương pháp chôn lấp áp dụng với quy mô nhỏ phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Thiết kế tổng hợp thử tác dụng ức chế enzym PTP1B hoạt hóa PPAR tác dụng trị tiểu đường và chống ung thư của một số dãy dẫn chất 24-thiazolidindion mới
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật thử nghiệm ương giống cá bớp (Rachycentron canadum) giai đoạn từ trứng lên cá giống tại Quảng Ngãi
- Nghiên cứu giải pháp nhằm đảm bảo lấy nước tưới chủ động cho hệ thống các trạm bơm ở hạ du hệ thống sông Hồng - Thái Bình trong điều kiện mực nước sông xuống thấp
- Xây dựng người Cần Thơ Trí tuệ - Năng động - Nhân ái - Hào hiệp - Thanh lịch theo tinh thần Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX)
- Nghiên cứu thực trạng suy tuyến giáp trên bà mẹ mang thai đến khám và quản lý thai nghén tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
- Nghiên cứu tăng cường hoạt tính sinh học và sinh khả dụng của một số hoạt chất tiềm năng phân lập từ thảo dược Việt Nam nhờ tổ hợp với các tiểu phần nanoliposome
- Nghiên cứu đề xuất phương án định cư ổn định lâu dài và giải pháp sử dụng đất hợp lý tại các vùng có nguy cơ ảnh hưởng của thiên tai biến đổi khí hậu tỉnh Hòa Bình
- Áp dụng tích hợp hệ thống quản lý công cụ cải tiến năng suất chất lượng phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực miền Trung
- Nghiên cứu sản xuất và thương mại hóa sản phẩm Trà thảo dược hòa tan Giảo Cổ Lam từ nguyên liệu tự nhiên trên đảo Cồn Cỏ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/KQNC-TTKHCN
Nghiên cứu mô hình tư vấn học đường tại các trường trung học trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Trường Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
GS.TS. Huỳnh Văn Sơn
TS. Bùi Hồng Quân; TS. Trần Hồng Thắm; ThS. Sầm Vĩnh Lộc; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Hữu Nhân; TS. Trần Lương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Trần Thanh Chánh; TS. Nguyễn Thị Bích Phượng
Khoa học xã hội
05/2018
06/2020
18/03/2020
06/KQNC-TTKHCN
26/06/2020
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Cần Thơ
Mô hình tư vấn học đường; Học sinh; Tâm lý; Giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không